วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.ไม่เคยทำให้ผิดหวัง !! เจี๊ยบ ไอเดียบังเกิดคิดอยากมีชื่อเรียกเพื่อนๆในช่องยูทูปของตัวเอง บอกเลยชื่อนี้ทำ บอย ถึงกับกุมขมับ !!

ไม่เคยทำให้ผิดหวัง !! เจี๊ยบ ไอเดียบังเกิดคิดอยากมีชื่อเรียกเพื่อนๆในช่องยูทูปของตัวเอง บอกเลยชื่อนี้ทำ บอย ถึงกับกุมขมับ !!

เมื่อคิดการที่จะก้าวเข้ามาในวงการยูทูปเบอร์ สาวเจี๊ยบ พิจิตตรา ก็ได้เก็บข้อมูลเรียนรู้อัพเดทในทุกสิ่งของโลกไซเบอร์ เพื่อที่จะได้นำมาคิดไอเดียต่อยอดคอนเทนท์เรียนรู้ความต้องการของเพื่อนๆทุกคน ซึ่งส่วนหัวใจหลักสำคัญที่สาวเจี๊ยบ ใส่ใจที่สุดนั่นก็คือดูแลเทคแคร์เพื่อนๆทุกคนที่เข้ามากดติดตามในช่องยูทูป BoyJeab Channel เป็นที่สุด งานนี้ สาวเจี๊ยบ ได้ปิ๊งไอเดีย !! ขึ้นมาคิดอยากมีชื่อเรียกเพื่อนๆในช่องของตัวเองกับเขาบ้าง

แต่เพียงแค่ สาวเจี๊ยบ เอ่ยชื่อที่จะเรียกเพื่อนๆในยูทูปออกมาว่า คนเว้นคน เท่านั้น ก็ทำเอาสามีสุดที่เลิฟถึงกับกุมขมับไปกันเลยทีเดียว แหม๊ !!! บอกเลยว่าชื่อนี้คือ ต้อง สาวเจี๊ยบ คนเดียวเท่านั้นที่คิดได้จริงๆ

ใครที่อยากรู้ว่าความคิดตั้งต้นในการอยากตั้งชื่อของ สาวเจี๊ยบ มาจากที่ไหนติดตามชมได้ในยูทูป BoyJeab Channel บอกเลยว่า Ep. นี้ สายแฟชั่นห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะ หนุ่มบอย เขาจะพาไปอัพเดทเทรนด์ แฟชั่นแบรนด์เนม ที่บอกเลยว่าต้องดูให้จบ https://youtu.be/RIAPQZBZScs

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments