วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเปิดตัวหนังสือ! “บุญท่วมหัว (เอาตัวรอด)” ประสบการณ์จริง…ของปาฏิหาริย์บุญ รายได้ร่วมสร้างบุญ วัด-โรงเรียน กับโครงการ “หนึ่งสิ่งเพื่อสร้าง”

เปิดตัวหนังสือ! “บุญท่วมหัว (เอาตัวรอด)” ประสบการณ์จริง…ของปาฏิหาริย์บุญ รายได้ร่วมสร้างบุญ วัด-โรงเรียน กับโครงการ “หนึ่งสิ่งเพื่อสร้าง”

สายบุญ สายธรรมะ ต้องมี กับหนังสือดีๆ อย่าง “บุญท่วมหัว (เอาตัวรอด)” เรื่องราว พร้อมประสบการณ์ดีๆ ของเหล่าผู้ที่ชอบทำบุญ ทำความดี ที่พร้อมแชร์เรื่องราวต่างๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์จริง ของปาฏิหาริย์บุญ เพื่อเป็นธรรมทาน ให้ผู้อ่านได้ดำรงชีวิตในโลกปัจจุบันได้อย่างรู้เท่าทัน และมีความสุขอย่างแท้จริง มากกว่าที่จะหลงไปกับความสุขในจินตนาการ

โดยหนังสือเล่มนี้ จัดทำโดย “คุณจุ๋ม ศิริภรณ์ พุทธรักษ์” CEO บริษัท Fin infinity จำกัด ,ผู้ก่อตั้งมูลนิธิศิริเสถียรพร และ โครงการหนึ่งสิ่งเพื่อสร้าง “คุณไผ่ ณัฐมณฑน์ โชติธำรงสินธุ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัญญกาญจน์85 จำกัด, ผู้อำนวยการภาคอาวุโส ภาคเดือนทอง85 บริษัทเอไอเอจำกัด ซึ่งหนังสือ “บุญท่วมหัว (เอาตัวรอด)” ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างทางการ ณ สำนักงาน เอไอเอ เมืองทองธานี

ซึ่งภายในงานยังมี “อาจารย์มาส เคหาสน์ธรรม” อาจารย์ฮวงจุ้ยชื่อดัง ฉายา “ซินแสไฮเทค” ที่มาร่วมพูดคุยถึง “พลังแห่งบุญ” ที่จะมาช่วยดึงจิต ให้อยู่ในหลักแห่งธรรมะ ที่สามารถเข้าถึงความเรียบง่ายในชีวิตประจำวัน พร้อมแนะนำหลักฮวงจุ้ยอย่าง “ศาสตร์ฮวงจุ้ยหนุนนำ” ที่ช่วยให้ทุกๆ คน บรรลุเป้าหมายในชีวิตได้ด้วยการเข้าใจธรรมชาติของพลังงานรอบๆ ตัว

โดยรายได้จากการขายหนังสือ “บุญท่วมหัว (เอาตัวรอด)” ในครั้งนี้ จะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เข้าร่วมกับโคงการ “หนึ่งสิ่งเพื่อสร้าง” ในการนำไปสร้างห้องน้ำ วัดหนองพลับ จ.สุพรรณบุรี / สร้างห้องปฐมพยาบาล ให้กับโรงเรียนใหม่สระบุรี จ.สระบุรี / มอบเครื่องกรอกน้ำดื่มให้กับ โรงเรียนบ้านหนองยาว และโรงเรียนวัดกกเต็น จ.สุพรรณบุรี

สามารถติดต่อได้ที่
Line : @boontuamhua
Facebook Page : บุญท่วมหัวเอาตัวรอด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments