วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“บูม-สหรัฐ” ส่งผลงานใหม่ สุดท้าทาย!! จับปากกาแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง พร้อมโชว์สเต็ปเต้น ลงซิงเกิล “ฟีลแฟน”

“บูม-สหรัฐ” ส่งผลงานใหม่ สุดท้าทาย!! จับปากกาแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง พร้อมโชว์สเต็ปเต้น ลงซิงเกิล “ฟีลแฟน”

ส่งความสุขประเดิมต้นปี2566 ด้วยผลงานชิ้นใหม่เอี่ยมของหนุ่มเสียงดี บูม-สหรัฐ เทียมปาน  กับ EP ALBUM แรกในชีวิต กับซิงเกิล ฟีลแฟน ที่ดึงเอาประสบการณ์ตรงกับความรักวัยใสสมัยมัธยม มาลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง  ผ่านการดูแลของคนดนตรีมากฝีมือ อย่าง อัฐ – วงศ์วริศ อาริยวัฒน์ ในฐานะ Producer พร้อมด้วยทีมเพลงคุณภาพอย่าง ปู๋ – ปิยวัฒน์ มีเครือ และ โฟร์ – ประทีป สิริอิสสระนันท์ จากวง Hens ที่มาช่วยเติมเต็มให้เพลงมีความลงตัวมากขึ้น

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

ซึ่ง บูมสหรัฐ ได้เผยความรู้สึกว่า  ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่นะครับ  ที่ให้โอกาสผมได้ทำเพลงนี้  เป็นเพลงที่ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์และพิเศษสำหรับผมมากๆ  เพราะผมแต่งเองทั้งเนื้อร้องและทำนองเองครับ  แต่ก็ยังมีพี่ๆโปรดิวเซอร์คอยช่วยดูแลให้เพลงมันลงตัวขึ้นครับ  ด้วยเนื้อหาก็เขียนขึ้นมาจากประสบการณ์จริงๆของผมเองเลยครับ  จะพูดถึงความรู้สึกของคนสองคนที่รู้ใจกัน ทั้งสายตาและการกระทำ แต่ยังไม่มีใครกล้าที่จะเริ่มบอกความรู้สึกออกมา  ฟีลเหมือนเป็นแฟนกันแต่ยังไม่ชัวร์อะไรประมาณนี้ครับ (ยิ้ม)  ด้วยแนวเพลงจะมีจังหวะที่สามารถโยกตามได้   และทุกคนจะได้เห็นผมออกสเต็ปเต้นแบบจริงจังครั้งแรก  กับเพลงนี้บอกเลยว่าต้องซ้อมเต้นหนักมาก ตอนถ่ายในMVก็คือจะได้เห็นผมทั้งร้อง ทั้งเต้น และแสดงเองครับ  สนุกมากๆเรียกว่าเป็นงานที่ท้าทายและได้ทำอะไรหลายอย่าง รับรองว่าทุกคนไม่เคยเห็นผมทำแบบนี้มาก่อนแน่นอนครับ โดยเฉพาะซีนที่ผมเต้นกับนางเอก ซึ่งเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้  ต้องลองไปดูในMVกันครับว่าจะเป็นแบบไหน  เรียกว่าตั้งใจและทุ่มเทกับเพลงนี้มากๆ ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมกันเยอะๆนะครับ (ยิ้ม)

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฟีลแฟน  ของ บูมสหรัฐ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "ANDREW NHS"อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments