วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“โบ๊ท-เกี๊ยก” เพราะความสนิทเป็นเหตุสังเกตได้!! เล่นเข้าขากันสุด!! ใน “ปีศาจแสนกล” จนเรตติ้งพุ่ง

“โบ๊ท-เกี๊ยก” เพราะความสนิทเป็นเหตุสังเกตได้!! เล่นเข้าขากันสุด!! ใน “ปีศาจแสนกล” จนเรตติ้งพุ่ง

“ปีศาจแสนกล” ละครผีครบรสที่สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ช่อง 3 ได้เป็นอย่างดี และตอนนี้ละครก็ได้ดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างเข้มข้น เรียกว่าลุ้นกันทุกตอน ฮาไปกับทุกตัวละครจริงๆ โดยเฉพาะ 2 ตัวละครหลักของเรื่อง นั่นก็คือผีจอมกะล่อน “ทองห่อ” ที่ได้หนุ่ม “เกี๊ยก วัทธิกร” มารับบทนี้ และตัวละคร “พรต” ที่แสดงโดย “โบ๊ท ธารา” ซึ่งอย่างที่แฟนๆ ได้ทราบว่าหนุ่ม “โบ๊ท ธารา” จะต้องรับบทหนักแสดงสองคาแรคเตอร์ เพราะในเรื่อง ผีทองห่อ ต้องเข้าสิงร่าง พรต เพื่อไปเที่ยวจีบผู้หญิงจนสร้างความวุ่นวายไปทั่ว แต่บอกเลยว่าบทของทั้ง 2 หนุ่มจะหนักหรือจะเบาทั้งคู่ก็แสดงได้ดีจนทำให้ 2 ตัวละครนี้เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้ตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงตอนนี้ ดังนั้นต้องไปล้วงความลับเบื้องหลังการทำงานของ 2 หนุ่ม “โบ๊ท” และ “เกี๊ยก” ว่าทำไมถึงถ่ายทอด 2 ตัวละครออกมาได้อย่างดีและเข้าขากันสุดๆ

โดยหนุ่ม “โบ๊ท ธารา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ด้วยความที่ผมต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ จริงๆ ก็ถือว่าเป็นบทที่หนักแต่ก็เบาลงเยอะ เพราะว่าผมค่อนข้างสนิทกับพี่เกี๊ยกที่รับบทเป็นผีทองห่อ คือผมกับพี่เกี๊ยกสนิทกันตั้งแต่ตอนเล่นละครเรื่อง Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก เรียกได้ว่าเรื่องนั้นสมบุกสมบันกันมากๆ ก็เลยยิ่งสนิทกันเร็ว และผมก็เคยไปออกช่อง YouTube พี่เกี๊ยกมาคือไปทริปเที่ยวด้วยกัน ผมว่าด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน แบบชอบถ่ายรูป คือชอบหลายๆ อย่างเหมือนกันเลยยิ่งสนิทกันง่ายขึ้น ซึ่งความสนิทตรงนี้มันทำให้ผลงานละคร ปีศาจแสนกล ออกมาแบบนี้ และในเชิงการทำงานก็ง่ายขึ้นด้วย และด้วยความเป็นคอมเมดี้พอมันคุยกันง่ายกับพี่เกี๊ยก เราเลยพัฒนาตัวละครไปได้แบบ beyond กว่าที่เราคิดไว้เยอะมากๆ คือใส่มุกกันได้แบบไม่ยั้ง และมีการ improvise อยู่เยอะเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นการเล่น 2 คาแรคเตอร์นี้เลยง่ายขึ้น เพราะว่าเรารู้พื้นฐานพี่เกี๊ยกอยู่แล้วว่าจะเล่นประมาณไหน เราเลยค่อนข้างทำงานได้ง่ายครับ”

ส่วนหนุ่ม “เกี๊ยก วัทธิกร” ได้เผยว่า “คือเหมือนตอนแรกโบ๊ทก็ไม่รู้ว่าใครจะมาเล่นเป็นผีทองห่อด้วย เพราะว่ามันจะต้องมีความโบ๊ะบ๊ะกันสูงในเรื่อง ต้องตบมุก เล่นเข้าขากัน คือเป็นตัวละครที่ไปด้วยกันทั้งเรื่อง ก็รู้สึกโชคดีมากที่ได้เล่นด้วยกัน เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว เราคุยกันได้ทุกเรื่อง โบ๊ทเคยมาออกช่อง YouTube ชื่อ Zigzag Go! ของผม คือถ่ายตอนเราไปเที่ยวด้วยกัน และจริงๆ ก็มีแพลนจะไปเที่ยวด้วยกันอีก เพราะว่าโบ๊ทจะเป็นสายลุยๆ ธรรมชาติ และเราก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน เวลาเราไปถ่ายด้วยกันมันเลยสนุกดีครับ และมันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นด้วย แต่ตอนนี้มันติดโควิดเลยไม่ได้ไปไหนครับ ซึ่งเรื่อง ปีศาจแสนกล ก็ถือว่าเป็นการกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง และความสนิทของผมกับ โบ๊ท ก็คงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเล่นละครเรื่องนี้ได้ดี คือในเรื่องมันจะมีการที่ ผีทองห่อ เข้าสิงตัวละคร พรต ซึ่งก็คือโบ๊ทมันเลยต้องซิงค์กัน เหมือนแบบว่าใครมีไอเดียอะไรก็มาแชร์กัน คือร่วมงานกันแบบสบายใจ และทำงานกันได้ง่ายขึ้นครับ”

เรียกได้ว่าความสนิทของทั้งคู่เป็นเหตุที่ทำให้ “ปีศาจแสนกล” โดนใจคอละครเย็นกันทั่วหน้า สามารถติดตามละคร “ปีศาจแสนกล” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments