วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMovieเพ็ชร จูงมือ แชมป์ เตรียมจิ้น รับปี 2020 นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้อง ภาพยนตร์ “เล่นให้ได้เลือด-Bloody Buddy”

เพ็ชร จูงมือ แชมป์ เตรียมจิ้น รับปี 2020 นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้อง ภาพยนตร์ “เล่นให้ได้เลือด-Bloody Buddy”

อาริยา ฟิล์ม โดยคุณ ถือฤกษ์ดี วันที่ 10.01.20 เวลา 09.09 น. ขนทัพนักแสดงนำโดย เพ็ชร-ฐกฤต จับมือ แชมป์-ชนาธิป ร่วมด้วย แท็ค-ภรัณยู แจ็ค จารุพงศ์ ยุ่น ภูษณุ กิ่ง อารียา ใบเตย ปุณณิศา ดิว นิติกร ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์ ซู นันท์นิชา เข้าร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ภาพยนตร์ไทย “เล่นให้ได้เลือด-Bloody Buddy” ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง นนทบุรี

“เล่นให้ได้เลือด-Bloody Buddy” เป็นภาพยนตร์ แนว โรแมนติก-ทริลเล่อร์ ที่มีเนื้อหาสนุกเข้มข้นซับซ้อนซ่อนเงื่อน ที่จะชวนให้คนดูต้องลุ้นไปกับการตามหาข้อสงสัยไปกับตัวละคร ที่งานนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง อาร์ท จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ มานั่งแท่นผู้กำกับการแสดง อีกทั้งยังเป็นการพลิกบทบาทของ 2 นักแสดงนำ เพ็ชร ฐกฤต และ แชมป์ ชนาธิป ที่มารับบท ชายรักชายเป็นครั้งแรก อีกด้วย

“เล่นให้ได้เลือด-Bloody Buddy” ถูกนำเสนอผ่านมุมมองของ “ฝาย” (แชมป์ ชนาธิป) AE หนุ่มหล่อวัย 25 ของบริษัทโฆษณาชื่อดัง ที่ต้องเล่นเกม บัดดี้ ในงานปีใหม่ของ บริษัท “ฝาย” ได้เป็น บัดดี้ของ “คิน” (เพ็ขร ฐกฤต) ครีเอทีฟหนุ่มหล่อที่เขาแอบปลื้มมานาน “ฝาย” เทคแคร์ “คิน” ไปตามเกมอย่างเต็มใจ แต่ทุกครั้งจะเกิดเหตุร้ายกับ “คิน” และเริ่มหนักข้อขึ้นทุกที จนกระทั้งมีคนตาย ทำให้ ฝาย ต้อง ลุกขึ้นมาตามหาคนร้ายตัวจริงเพื่อล้างมลทินให้ตัวเอง โดยมีผู้ต้องสงสัยทั้ง บริษัทฯ ร่วมค้นหาฆาตกรตัวจริงไปกับ ฝาย พร้อมลุ้นไปกับความรักของ ฝาย และคิน ที่จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ ตุลาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments