7 หนุ่มวง BLANC7 บุก!! สยามสแควร์ แวะเช็คอิน- เซลฟี่ แหล่งฮิปตามรอยวัยรุ่นไทย

0
933

ดีกรีความฮอตพุ่งปรี๊ดดด…ไม่แพ้อากาศ Very Hot ของเมืองไทยตอนนี้ เลยทีเดียว สำหรับ บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่ ขวัญใจสาวๆวงล่าสุดอย่างวง BLANC7 (บลั๊งเซเว่น) ที่เพิ่งจะเดบิวต์เข้าวงการสดๆ ร้อนๆ ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 หนุ่มสุดเท่ ได้แก่ Shinwoo , Jean Paul ,Teno , D.L ,Spax , K-Kid และ Taichi ที่มีโอกาสบินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงที่เมืองไทยเสร็จปุ๊บ ก็ต้องขอเดินทางไปเช็คอินที่“สยามสแควร์”แหล่งชอปปิ้งสุดชิคของวัยรุ่นไทย ไม่ให้ตกเทรนด์ก่อนบินกลับกรุงโซลซะหน่อย และถือเป็นการเช็คเรตติ้งไปในตัว เพราะมีเหล่าแฟนคลับคอยถือป้ายไฟตามติดเชียร์ให้การต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ให้ได้ชื่นใจกันตลอดทาง

 แน่นอนว่ามาถึงไทยแล้ว หนุ่มๆไม่พลาดที่จะเรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวซูเปอร์ฮิตอย่าง “มวยไทย” กันแบบจริงจัง และโหด..มัน…ฮามาก ! หลังวาดลวดลายโชว์แม่ไม้มวยไทย เตะ ต่อย กันจนหมดแรง เลยขอเติมพลัง โซ้ยหมูย่างเกาหลีเจ้าดัง ที่ร้าน Nice Two Meat U ซะหน่อย ได้ชิมแล้วหนุ่มๆ ออกปากว่าติดใจความแซ่บซี้ดซ๊าดถึงใจ งานนี้ แม้จะเผ็ช..ชชไปหน่อย แต่หนุ่มๆ สู้ไม่ถอยยย หาวิธีคลายความเผ็ชด้วยการเดินเข้าคาเฟ่เปิดใหม่ ที่กำลังมาแรงอย่างร้าน Seoulcial Club หาอะไรหวานๆ หม่ำตบท้ายกันเพลินน..นน ระหว่างทานก็หยิบมือถือขึ้นมาแชะรูปถ่ายบรรยากาศร้านสไตล์เกาหลีฟรุ้งฟริ้งกันอย่างสนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ดดด ทำหัวใจแฟนคลับละลายท่วมสยามสแควร์ซอย 3 กันเลยทีเดียว

 เรียกว่ามาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ หนุ่มๆ จัดว่าฟิน…นน ถือว่ามาถึงกรุงเทพแล้วจริงๆ เพราะได้มาประเดิมพักผ่อน ได้เที่ยวเช็คอินแหล่งฮิตวัยรุ่นแถวสยามสแควร์กันนานร่วมครึ่งค่อนวัน ได้ทั้งประลองความฟิต อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ แถมได้กำลังใจชุดใหญ่จากบรรดาแฟนคลับชาวไทยหอบกลับกรุงโซลไปเพียบเลยทีเดียว

รูปเพิ่มเติมคลิก link ได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=828751777325983&id=505090973025400