4 สาว “BLACKPINK” โปรยเสน่ห์ความคิ้วท์กลางพรมแดงงานแถลงข่าว ส่งสัญญาณความพร้อม สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ไทย

0
2800

BLACKPINK ถึงไทยแล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (9 มกราคม) เพื่อเตรียมแถลงข่าว World Tour เอาใจ Blinks ชาวไทย เป็นที่แรกกับ BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK โดยก่อนที่จะไประเบิดความมัน 3 วันเต็มเปิดรับศักราชใหม่กับคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ต่างรอคอย 2019 WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK กับ 4 สาว BLACKPINK (แบล็กพิงก์) ที่ประกอบไปด้วย จีซู (Jisoo), เจนนี่ (Jennie), โรเซ่ (Rosé) และสมาชิกชาวไทยอย่าง ลิซ่า (Lisa) งานนี้บอกเลยว่าจะเป็นอีกคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอนเมื่อ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(YG Ent.) , ไลฟ์เนชั่น (Live Nation) ผนึกกำลังกับ แอปเปิลวู้ด (Applewood ),แอปเปิลวูดไทยแลนด์ ( Applewoodth ) และ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (411ent.)
และก่อนที่แฟนๆ จะได้เจอกับพวกเธอในคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 11, 12 และ 13 มกราคม 2562 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี นั้น ทั้ง 4 สาวก็ขอปรากฏตัวในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้น เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ที่ พิมานสยาม ฮอลล์ ชั้น 29 ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ถนนวิทยุ โดยสาวๆ ก็ขอเปิดใจพูดคุยถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นในครั้งนี้ว่า….

ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาวๆ BLACKPINK ในประเทศไทย รู้สึกยังไงกันบ้าง?
ลิซ่า “จริงๆพวกเราตื่นเต้นกันมากๆ ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมาเจอแฟนๆ ชาวไทยตั้งแต่เดบิวท์แล้ว แล้วก็เชื่อว่าแฟนๆ ก็รอพวกเราเหมือนกัน อยากให้แฟนๆ เห็นว่าเรามีความสามารถยังไง ก็อยากโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นเร็วๆ ค่ะ ก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ”

ทราบใช่มั้ยว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้บัตรขายหมดทั้ง 3 รอบ?
จีซู “ตอนแรกที่ได้ยินว่า 2 รอบหมด ก็รู้สึกประทับใจและขอบคุณมากๆ พอเพิ่มรอบขึ้นแล้วขายหมดด้วย ก็รู้สึกว่าอยากทำให้คอนเสิร์ตนี้ออกมาดีที่สุด”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเยือนเมืองไทยเป็นประเทศแรกสำหรับ World Tour ครั้งนี้?
โรเซ่ “มีความหมายมากๆ ที่เริ่มที่ประเทศไทย เป็นต่างประเทศเป็นที่แรก เพราะเป็นบ้านเกิดของลิซ่ามีความสุขมากๆ เริ่มต้นด้วยดี อยากเล่นคอนเสิร์ตแล้ว”

ครั้งที่แล้วพวกคุณเคยมาถ่ายทำรายการที่เมืองไทยได้มีโอกาสไปเที่ยวที่สมุย ถ้ามีโอกาสได้เที่ยวเมืองไทยอีก พวกคุณอยากไปที่ไหนกันบ้าง?
โรเซ่ “ลิซ่าเคยบอกว่าภูเก็ตไปดูปลาโลมาเลยอยากไปภูเก็ตมากๆ”
อาหารไทยก็อร่อยมากๆ นะ
จีซู “ตอนที่มาถ่ายที่สมุยแล้วเจอโรตีได้ชิมแล้ว อร่อยมาก อยากทานมาก”

ก่อนหน้านื้ คุณลิซ่า มีโอกาสมาทำกิจกรรมที่เมืองไทย และได้รับการต้อนรับจาก Blink Thai เยอะมาก รู้สึกยังไงบ้าง?
ลิซ่า “รู้สึกว่าพี่ๆ บลิ้งค์ทุกคนให้การต้อนรับกลับบ้านดีมากๆ ตอนนี้ก็ยังตรึงตาตรึงใจอยู่ค่ะ”

ตั้งแต่เปิดตัวมาก พวกคุณเปรียบเสมือน แฟชั่นไอค่อน สำหรับสาวๆ เลยทีเดียว มีคำแนะนำสำหรับการเลือกแฟชั่นให้เหมาะกับตัวเองยังไงบ้าง?
เจนนี่ “ยากมากเลยที่จะบอกเคล็ดลับ เพราะแต่ละคนชอบสไตล์ไม่เหมือนกัน แต่ไม่ต้องกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ เรื่อยๆ”

มาพูดถึงเรื่องเพลงกันบ้าง ยินดีด้วยกับเพลง DDU-DU DDU-DU ที่มียอดผู้เข้าชมผ่านยูทูปจะ 600 ล้านครั้งแล้ว นอกจากนี้พวกคุณยังเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปฝั่ง K-POP วงแรกและวงเดียวที่มียอดสตรีมใน Spotify ทะลุ 100 ล้านสตรีม ถึง 4 เพลงด้วยกัน (DDU-DU DDU-DU, Kiss And Makeup, BOOMBAYAH, As If It’s Your Last) รู้สึกอย่างไรบ้าง?
จีซู “ทุกครั้งที่มีเพลงใหม่ เราตั้งใจทำมากๆ เลยรู้สึกขอบคุณความรักที่ทุกคนส่งมาให้มากๆ อยากให้ทุกคนรู้ว่าตั้งใจเพื่อทำเพลงนั้นมากๆ หลังจากนี้ต่อไปก็อยากให้ทุกคนติดตามเพลง เพราะจะตั้งใจทุกเพลงเลย”

พูดถึง MV DDU-DU DDU-DU พวกคุณมีโอกาสได้ชมผลงานของน้องๆ DEKSORKRAO กันบ้างหรือยัง เป็นยังไงบ้าง?
โรเซ่ “ได้ดูค่ะ ประทับใจมากๆ น้องๆ เก่งมาก เต้นเหมือน ถ่ายออกมาดีมาก ทุกอย่างเหมือน รายละเอียดดีมากเลย”
ลิซ่า “คืออยากจะบอกว่าน้องๆ มาจากจังหวัดบุรีรัมย์ เราก็เกิดบุรีรัมย์เหมือนกัน เลยรู้สึกว่าภูมิใจมากๆ ค่พ เด็กๆ บุรีรัมย์มีความสามารถเหมือนกันค่ะ”

นอกจากนี้พวกคุณยังได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Dua Lipa กับเพลง Kiss and Make Up ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ในอนาคตมีศิลปินคนไหน ที่พวกคุณอยากจะร่วมงานด้วย?
เจนนี่ “ช่วงที่ทำงานรู้สึกมีความสุขและเป็นเกียรติมากๆ หลังจากนงนี้จะได้ร่วมอาร์ตทิสหลายๆ ท่าน”

นอกจากความสามารถในด้านต่างๆ แล้ว มีความสามารถอีกด้านนึงที่แฟนๆ ของพวกคุณประทับใจมาก นั่นก็คือการถ่ายรูป มีใครคิดจะเอาดีทางด้านนี้บ้างมั้ย?
โรเซ่ “ทั้ง 4 คนชอบถ่ายรูปมาก ชอบทั้งถ่ายและถ่ายให้ ชอบถ่ายรูปให้กัน”

เห็นสาวๆ อัพเดทความเคลื่อนไหวในโซเชี่ยลมีเดียร์ บ่อยมาก พวกคุณคิดว่าในบรรดาสมาชิกทั้ง 4 คน ใครติดโซเชี่ยลมากที่สุด? 
เจนนี่ “ทั้ง 4 คนขยันอัพเดตโซเชียลมากๆ เพราะเป็นช่องทางใกล้ชิดแฟนคลับมากขึ้น แต่ละคนก็มีสไตล์ที่ต่างกัน”

ตั้งแต่เดบิวต์มาพวกคุณได้รับความรักมากมายจาก BLINK พวกคุณคิดว่าอะไรคือเสน่ห์ที่ทำให้ แฟนๆ รักพวกคุณมากมายขนาดนี้
จีซู “คือทั้ง 4 คนมีเสน่ห์บนเวที เพอร์ฟอร์มแมนซ์ มีความคาริสม่า มีความเท่ แต่ลงเวทีมาก็มีความน่ารัก มีความกุ๊กกิ๊กกันเอง เลยคิดว่าแฟนๆ เห็นทั้ง 2 มุม เลยให้ความรักมากๆ”

ได้ข่าวว่า World Tour ครั้งนี้ KIA เป็นผู้สนับสนุนหลักด้วย โดยปกติแล้วภาพของ KIA ในความคิดของสาวๆ เป็นอย่างไรบ้าง?
จีซู “จะแอบบอกว่า ในคอนเสิร์ตจะมี VTR ใน VTR ก็จะมี KIA Stinger อยู่ด้วย ดีไซส์เท่ห์มากทุกคนอยากได้กลับบ้าน”

ครั้งนี้เป็นเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกคุณ อยากให้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มีผู้สนับสนุนอย่าง KIA รวมถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้หน่อย?
จีซู ” อยากฝากให้ทุกคนติดตาม เพราะว่าเป็นเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของ BlackPink คือเอเชียแน่นอนอยู่แล้วที่มา และได้มีโอกาสไปนอร์ทอเมริกา ยุโรป และออสเตรีย และรู้สึกภาคภูมิใจมากๆที่มีโอกาสนี้ และจะไปหา Blink หลายๆประเทศ และจะมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีจะทำให้ทุกคนรู้จักดนตรีและเพลงของ BlackPink มากขึ้น และอยากให้ทุกคนรู้จักแบรนด์ KIA ของประเทศเกาหลีด้วย อยากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ”

สุดท้ายฝากอะไรกับพี่ๆ สื่อมวลชนและบลิ๊งไทยหน่อย
ลิซ่า “เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราที่ได้มาเจอแฟนชาวไทย จะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ อยากให้บลิ้งค์อยู่กับพวกเราไปนานๆ ค่ะ”

เจนนี่ “ตั้งแต่ตอนเป็นเทรนนี เคยคุยกันว่าหลังเดบิวท์ ถ้ามีโอกาสได้มาคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดของลิซ่า จะเป็นยังไง แล้วครั้งนี้เหมือนฝันเป็นจริง รู้สึกมีความสุขแล้วก็ปลื้มมากๆ เลย ก็ขอบคุณความรักของแฟนชาวไทยมากๆ จะตั้งใจเต็มที่เพื่อตอบแทน”

โรเซ่ “ก็เหมือนกับที่เจนนี่บอกการที่ได้มีโอกาสมาเล่นคอนเสิร์ตบ้านเกิดของลิซ่า มันมีความหมายและพิเศษมากๆ มาประเทศไทยทุกคนต้อนรับอบอุ่นมากๆ ขอบคุนมากๆ ที่ได้กำลังใจและพลังงานดีมากๆ ก็จะเต็มที่กับคอนเสิร์ต”

จีซู “ทานโรตีก่อนกลับแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) ปลื้มมากทุกครั้งที่มาประเทศไทยอบอุ่นมาก คอนเสิร์ตเป็นอะไรที่ภูมิใจนำเสนอมาก ครั้งนี้มีโอกาสได้โชว์แบบเต็มที่ก็รู้สึกมีความสุขมากๆ