วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaสัมภาษณ์ โอชุงฮวาน ผู้กำกับ Big Mouth ซีรีส์มาแรงที่คุณไม่ควรพลาด สตรีมได้แล้ววันนี้บน DISNEY+ HOTSTAR

สัมภาษณ์ โอชุงฮวาน ผู้กำกับ Big Mouth ซีรีส์มาแรงที่คุณไม่ควรพลาด สตรีมได้แล้ววันนี้บน DISNEY+ HOTSTAR

“Big Mouth” ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน-ดราม่า-ระทึกขวัญ ที่จะพาผู้ชมไปตามหาความจริงพร้อมกับทนายอับโชคที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นอาชญากรฉาวนามว่า “Big Mouse” กลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางตั้งแต่เริ่มสตรีมตอนแรก และยังคงกระแสดีไม่มีตกจากบทที่เข้มข้น เหตุการณ์ที่พลิกผันไปมาในเรื่อง และเคมีของนักแสดงนำอย่าง อีจงซอก และ อิมยุนอา ในบทคู่สามีภรรยาที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากฝีมือผู้กำกับมือฉมังที่ฝากผลงานซีรีส์เกาหลีขึ้นแท่นไว้นับไม่ถ้วนอย่าง โอชุงฮวาน

Disney+ Hotstar จะพาไปอ่านบทสัมภาษณ์ของ โอชุงฮวาน ว่าเขาคิดอย่างไรกับ Big Mouth ผลงานกำกับล่าสุดของเขาที่ฮิตติดลมบนในขณะนี้

เสน่ห์ของ Big Mouth ที่ทำให้ผู้ชมติดหนึบ

โอชุงฮวาน: Big Mouth เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคนธรรมดาคนหนึ่งที่กลายมาเป็นอาชญากรฉาวในชั่วข้ามคืนหลังถูกจัดฉากว่ากระทำความผิด เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับคนชั่วที่บงการอยู่เบื้องหลัง

ตัวเอกของ Big Mouth ต้องต่อสู้ดิ้นรนผ่านวิกฤตหลายต่อหลายครั้ง แม้อาจจะฟังดูขัด ๆ กัน แต่ผมคิดว่าผู้ชมจะรู้สึกสนุกไปกับการเอาใจช่วยตัวละครในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และจุดที่ดึงดูดผู้ชมมากที่สุดก็คือการพลิกผันหักมุมแบบไม่รู้จบที่จะทำคุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ไปจนถึงตอนสุดท้าย

ได้นักแสดงนำระดับ อีจงซอก และ อิมยุนอา มารับบทตัวเอก

โอชุงฮวาน: ผมเคยทำงานกับ อีจงซอก มาแล้วในซีรีส์ While You Were Sleeping ซึ่งเป็นความทรงจำที่ดีมาก ผมจึงอยากกลับมาทำงานกับเขาอยู่เสมอ ผมคิดว่าจงซอกกำลังมองหาบทของตัวละครที่ทรงพลังและตรงไปตรงมา บทนี้จึงเหมาะกับเขา และจงซอกก็เป็นนักแสดงที่ผมให้ความเชื่อใจ การร่วมงานกันครั้งนี้จึงเหมือนการได้กลับมาทำงานกับเพื่อนเก่าในซีรีส์แนวใหม่ที่ท้าทายฝีมือ

สำหรับ อิมยุนอา ผมปิ๊งขึ้นมาทันทีหลังอ่านบทว่ายุนอาเหมาะกับบทบาทนี้ที่สุด แล้วก็ไม่ใช่แค่ผม แต่ อีจงซอก ซึ่งรับบทเป็น พัคชางโฮ ก็เห็นด้วยอย่างยิ่งว่าเธอเหมาะกับบทนี้มาก ๆ โกมีโฮ เป็นตัวละครที่พูดจาตรงไปตรงมาแต่ก็ไม่แรงแบบที่จะทำให้คนอื่นไม่พอใจ เพราะผมคิดว่ายุนอาเหมาะกับบทนี้ ผมจึงเสนอบทให้เธอ และเธอก็แสดงได้เป็นอย่างดีจนทำให้ตัวละครนี้มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ

เคมีพระ-นางในบทคู่สามีภรรยา

โอชุงฮวาน: อีจงซอก กับ อิมยุนอา รู้จักกันตั้งแต่อายุยังน้อย บรรยากาศในกองถ่ายจึงเฟรนด์ลี่มาก ๆ ตัวละครในเรื่องอย่าง พัคชางโฮ และ โกมีโฮ ก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยังเด็กก่อนที่จะแต่งงานกัน ผมคิดว่ามิตรภาพของพวกเขามีส่วนช่วยในการแสดงมาก ๆ นั่นช่วยให้นักแสดงทั้งสองแสดงสามารถแสดงความรู้สึกผ่านบทคู่สามีภรรยาที่เป็นทั้งคู่รักและคู่หู ในแง่ที่ว่าพวกเขาไว้ใจซึ่งกันและกันได้เพราะเป็นเพื่อนกันมานานกว่าสิบปี

ผมจำได้ว่า อีจงซอก รู้สึกเขินอายเวลาต้องถ่ายซีนที่เขาจะต้องแสดงเสน่ห์หรือแสดงความรู้ของตัวเองต่อ โกมีโฮ เขาเขินมาก แม้ว่านั่นจะเหมือนการเล่นเป็นตัวเองก็ตาม

ซีนสุดหินที่กำกับยากที่สุด

โอชุงฮวาน: มีหลายฉากที่เป็นฉากรวมผู้ต้องขังในสนามในเรือนจำ ซึ่งนั่นหมายถึงการเคลื่อนย้ายคนจำนวนมากทั้งนักแสดงและทีมงานในคราวเดียวกัน ในฐานะผู้กำกับ นี่ถือเป็นความท้าทายสำหรับผมอยู่เสมอว่าจะถ่ายทำอย่างไรให้มีประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งนักแสดงและทีมงานทุกคนมีส่วนช่วยให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่นมาก ๆ

ตั้งตารอความสนุกที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ

โอชุงฮวาน: Big Mouth เป็นซีรีส์แนวดราม่าที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกและอยากรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนถัดไป การติดตามเส้นทางของชางโฮที่ถูกจัดฉาก ต้องฟันฝ่านานาวิกฤต รวมถึงตามหาว่าใครคือ Big Mouse ตัวจริง และการที่ชางโฮและมีโฮช่วยกันต่อสู้กับความชั่วร้าย ผมเชื่อว่านี่จะต้องเป็นซีรีส์ที่ทำให้คุณรู้สึกเอ็นจอยไปตลอดการรับชม

​​มาร่วมกันไขปริศนาและเปิดโปงเบื้องหลังคดีของอาชญากรโฉดใน “Big Mouth” ตอนใหม่พร้อมซับไทย ทุกวันศุกร์และเสาร์ บน Disney+ Hotstar ที่เดียวเท่านั้น

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH #BigMouth

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments