วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกDrama“ทรูวิชั่นส์” ชวนติดตามรสชาติชีวิตวัยรุ่น สะท้อนสังคมแดนมังกร ใน “Betty Days” ..

“ทรูวิชั่นส์” ชวนติดตามรสชาติชีวิตวัยรุ่น สะท้อนสังคมแดนมังกร ใน “Betty Days” ..

ช่วงเวลาสมัยเรียนมัธยม อาจเป็นช่วงเวลาอันแสนสุขสำหรับคนจำนวนมาก แต่สำหรับ เฉินเหนียน (โจวตงหยู) มันไม่ต่างอะไรกับการตกนรกทั้งเป็น เพราะหลังจากเพื่อนสนิทเสียชีวิตโดยมีต้นเหตุมาจากการกลั่นแกล้งในโรงเรียน เธอก็กลายเป็นเป้าหมายใหม่ โดนใครต่อใครทำร้ายทั้งร่างกาย และจิตใจเสมอ จนกระทั่ง เสี่ยวเป่ย (อี้หยางเชียนสี่ ) ก้าวเข้ามาในชีวิต

จากภายนอก เสี่ยวเป่ย อาจดูเป็นผู้ชายแบดบอยมาดร้าย แต่ภายในเขามีจิตใจดีงาม และยังปฏิบัติต่อ เฉินเหนียน อย่างให้เกียรติที่สุด ท่ามกลางผู้คน และสภาพสังคมอันโหดร้าย การมีเขาอยู่เคียงข้างคือกำลังใจในการใช้ชีวิตอยู่ต่อ พร้อมกับความหวังถึงอนาคตภายหน้าที่ดีกว่าวันนี้

Better Days (ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ)   หนังสะท้อนปัญหาวัยรุ่น เรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนมัธยมจีน แสดงให้เห็นถึงความโดดเดี่ยวในการต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่หนักหนาสาหัสเกินวัยที่จะแบกรับไหว นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ อย่าง อี้หยางเชียนสี่  และ โจวตงหยู และยังผ่านเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม บนเวที ออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 93 มาแล้วด้วย

สามารถติดตาม Better Days (ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ) ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Chinese More (140) ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 20.00 น.  

 

สมัคร Platinum HD Package และ Gold HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th  หรือ โทร. 02-700 -8000 กด 3 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments