วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsเปิดแล้ว!!! คลินิคสุดหรูสไตล์เกาหลี BELLAMODE Clinic จัดงาน Grand Opening สาขาแรกในไทยใจกลางทองหล่อ

เปิดแล้ว!!! คลินิคสุดหรูสไตล์เกาหลี BELLAMODE Clinic จัดงาน Grand Opening สาขาแรกในไทยใจกลางทองหล่อ

BELLAMODE Clinic คลินิกเสริมความงามที่ทันสมัย ให้บริการด้านความงามแบบครบวงจรตามแบบฉบับเกาหลี ซึ่งมีทั้งแผนกศัลยกรรม และแผนกผิวหนังเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเมืองไทย ตั้งอยู่ที่อาคาร Home Place ชั้น 8 ปากซอยทองหล่อ 13

เพียงคุณก้าวเข้ามาที่ BELLAMODE Clinic ก็จะพบถึงความแตกต่างจากคลินิกความงามอื่นๆ ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นความหรูหราของการตกแต่งคลินิกที่เน้นความ Luxury รวมถึงการบริการแบบครบวงจรที่พนักงานทุกคนพร้อมให้บริการอย่าง Service Mind สำหรับศัลยแพทย์ของที่คลินิกได้ผ่านการฝึกอบรมจากโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ดังนั้นคุณจะได้สัมผัสถึงฝีมือของศัลยแพทย์ในแบบฉบับเกาหลีที่มีความเป็นมืออาชีพ และมากประสบการณ์ในประเทศไทย ที่สำคัญนอกจากศัลยแพทย์จะมีความเชี่ยวชาญมากแล้ว ยังมีการนำเอาระบบการให้บริการรูปแบบ One Stop Service มาใช้เพื่อให้การบริการเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และได้มาตรฐานอีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะต้องการสวยหล่อเหมือนไอดอลเกาหลี หรือสวยหล่อตามสไตล์ที่คุณต้องการ ทำหน้าหวานแบบมีมีติ, ศัลยกรรม ตา/จมูก/ริมฝีปาก/หน้าอก, ดึงหน้า V-Line, ดูดไขมัน, โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ หรือทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้า ผิวพรรณก็มีให้บริการแบบครบวงจร สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลินิกได้เช่นกัน เปิดทำการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 19.00 น. และวันเสาร์เปิดทำการ 10.00 – 17.00 น. (ปิดให้บริการวันอาทิตย์ และวันหยุดราชการ) โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-006-2093, 090-987-7271 หรือส่งคำปรึกษาทางอีเมลได้ทาง bellamodeclinic@gmail.com หรือ Line ID: Bellamodeclinic
นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram @Bellamodeclinic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments