Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsสำนักงานการตลาดกรุงเทพมหานคร จับมือ สมาคมฟ้าสีรุ้ง ส่งความห่วงใย วาเลนไทน์ 2024 “มอบรักสุขใจ ปลอดภัย ใจฟู”

สำนักงานการตลาดกรุงเทพมหานคร จับมือ สมาคมฟ้าสีรุ้ง ส่งความห่วงใย วาเลนไทน์ 2024 “มอบรักสุขใจ ปลอดภัย ใจฟู”

สำนักงานตลาดกรุงเทพมหานคร เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทศกาลแห่งรัก วาเลนไทน์ 2024 ได้ร่วมมือจัดกิจกรรมเพื่อการรณรงค์และให้ความรู้ “มอบรักสุขใจ ปลอดภัย ใจฟู” กับสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย สมาคมที่ดำเนินงานทั้งด้านส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันปัญหาและให้ความรู้เกี่ยวเพศศึกษาและการมีเพศสัมพันธุ์อย่างปลอดภัย รวมไปถึงสนับสนุนสิทธิมนุษยชนของบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ

โดยมี นายศุภพิพัฒน์ บัลนาลังก์ ผู้อำนวยการสำนักงานตลาดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม และ นายสุธน สุวรรณภานนท์ ผู้อำนวยการตลาดนัดจตุจักร , ตัวแทนจากสมาคมฟ้าสีรุ้ง คุณณัฐนันท์ แสงแก้ว ผู้จัดการอาวุโสนวัตกรรมบริการ , คุณอภิญญา ศรีวิภักดิ์ หัวหน้ากลุ่มงานกิจกรรมพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมเดินขบวนภายในตลาดนัดจตุจักร

สำหรับกิจกรรมทั้งหมดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567  ซึ่งได้เริ่มขบวนรณรงค์ขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเริ่มจัดขึ้นทั้งหมด 4 ตลาด คือ ตลาดประชานิเวศน์1 , ตลาดนัดมีนบุรี , ตลาดธนบุรี และสุดท้ายที่ตลาดนัดจตุจักร โดยจะมีทีมคาราวานเดินขบวนแจกของที่ระลึก อาทิเช่น ถุงยางอนามัย แผ่นพับเอกสาร และมีทีมงานคุณภาพคอยแนะนำให้ความรู้ ปัญหาและสุขภาพทางเพศ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments