เริ่มแล้ว “บอลลูน เฟียสต้า 2019” กิจกรรมแน่นเวอร์ กระแต – จินตหรา ประเดิมเวทีแดนซ์กระจาย

0
972

เริ่มขึ้นแล้วอย่างมันส์ คนแห่ร่วมงานแน่นมาก ก. ล้านตัว สำหรับงาน “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019” (สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019) เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 4 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ก.พ. 2562 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ชมความอลังการของโชว์บอลลูนแฟนซีมากกว่า 35 ลูก จาก 13 ประเทศทั่วโลก แถมยังได้ร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันบอลลูนด้วย จากนั้นในช่วงค่ำยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงโชว์ แสง สี เสียง ของบอลลูนใน Balloon Magic Night Glow สวยงามไปอีกแบบ สำหรับบนเวทีคอนเสิร์ตประเดิมคืนแรก(13 ก.พ.) กันด้วยศิลปินสาวสุดแซ่บ กระแต และ กระต่าย อาร์สยาม พร้อมด้วยนักร้องสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ที่จัดเพลงฮิตมาให้เต้นกันจนฟินลื้ม

และเช้าวันนี้ (14ก.พ.)ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ มีกิจกรรมพิเศษสำหรับคู่รักอย่าง Balloon Love การจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า บอกเลยมีที่นี่ที่เดียวของเมืองไทย!! ในกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ-บอกรักบนฟ้า” คู่รักดารา กิก ดนัย และ แนน แพรวณิต ร่วมกับอีก 18 คู่รัก จะได้ร่วมบันทึกช่วงเวลาพิเศษด้วยการจดทะเบียนสมรส ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย และตะโกนบอกรักกันบนท้องฟ้า ท่ามกลางวิวสวยๆ ของเชียงรายแบบ 360 องศา และพิเศษสุดๆ ปีนี้คู่ที่อยากขึ้นไปบอกรักกันบนฟ้าโดยไม่จดทะเบียนสมรสก็สามารถร่วมสนุกได้เช่นกัน และเช่นเคยในช่วงค่ำ ตั้งแต่ 19.00 น. เตรียมสนุกกันต่อกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน ฮิวโก้, สิงโต นำโชค และ ปาล์มมี่

ส่วนในวันที่ 15 ก.พ. 2562 พบกับ วงนูโว, วงโพลีแคท และบุรินทร์ วันที่ 16 ก.พ. 2562 พบกับ สงกรานต์xซานิ, วงป๊อก มายด์เซ็ต แอนด์ ดับเบิล พี ครูว์ และกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก่อนปิดท้าย วันที่ 17 ก.พ. 2562 กับวง อีทีซี, วงกรูฟ ไรเดอร์ ft.กานต์ เดอะ พากินสัน, วิน สควีซ แอนนิมอล, มาเรียม, บอย ตรัย, คิว วงฟลัว, เจ เจตริน และ เจ้านาย พร้อมอิ่มท้องไปกับมหกรรมอาหารกว่า 60 ร้านค้าภายในงาน

ยังไม่จบแค่นั้น เพราะยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในวันที่ 15 และ 16 ก.พ. นี้ ทาง สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้จัดงานแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะ เรื่อง “รามเกียรติ์” ในชื่อตอน “อินทรชิตแผลงศร” ให้ชมกันในเวลา 18.00 – 19.00 น. บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม STREET ART จากศิลปินเชียงราย ขัวศิลปะ และ ครั้งแรกกับการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านชาวไทยภูเขาจาก 8 ชนเผ่าในเชียงราย เรียกว่ากิจกรรมแน่นเวอร์ตลอดทั้งงาน

ใครที่พลาดวันแรกไป ยังมีโอกาสร่วมงานกันได้อีก 4 คืน!! ค่าเข้างาน 100 บาท ต่อวัน โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป สำหรับกิจกรรม Balloon Tethering จำกัด 200 คน ต่อวัน เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นอน-แอลกอฮอล์ครบ 200 บาท ได้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บิลนะจ๊ะ