วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaปังสนั่นโซเชียล “แค่เพื่อนครับเพื่อน” เปิดตัวพุ่งแรง “อันดับ 1” เทรนด์ทวิตเตอร์ ไทย, อินโดนีเซีย และติด “อันดับ 4”...

ปังสนั่นโซเชียล “แค่เพื่อนครับเพื่อน” เปิดตัวพุ่งแรง “อันดับ 1” เทรนด์ทวิตเตอร์ ไทย, อินโดนีเซีย และติด “อันดับ 4” เทรนด์ทวิตเตอร์โลก พร้อมกระแสชื่นชมแรงเกินต้าน สมการรอคอย!!!

เรียกได้ว่ากระแสแรงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว หลังออนแอร์ไปเพียงตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างล้นหลาม สำหรับซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “แค่เพื่อนครับเพื่อน” จาก GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่ดัดแปลงจากโครงเรื่อง “หลังม่าน” ของ Afterday , West โดยคว้า 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” มารับบท “ภัทร” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” รับบท “ปราณ” ประกบคู่เจอกันครั้งแรก แถมเคมีความซี้ยังพุ่งปรี๊ด ถ่ายทอดเรื่องราวจากคนที่ไม่มีวันเป็น “เพื่อน” กันได้…สู่คนที่ไม่มีวันเป็นได้ “แค่เพื่อน” สร้างปรากฏการณ์สุดปัง จนโซเชียลกระหึ่ม พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในแฮชแท็ก #BadBuddySeriesEP1 ของประเทศไทย, อินโดนีเซีย รวมถึงติด “อันดับ 2” ของประเทศฟิลิปปินส์, “อันดับ 6” ของประเทศสิงคโปร์ และยังติด “อันดับ 4” เทรนด์ทวิตเตอร์โลก พร้อมกระแสชื่นชมจากแฟนๆ ที่ทำให้ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” เป็นมากกว่าเพื่อน และสมกับที่ทุกคนต่างตั้งตารอรับชมมากที่สุดจริงๆ

เพียงลงจอไปแค่ตอนแรก แฟนๆ ยังจิ้นฟินเกินต้านไม่ไหวขนาดนี้สัปดาห์หน้ามีโมเมนต์ที่มากกว่าเพื่อนให้ได้ฟินมากขึ้นแน่นอน ติดตามชมซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ในตอนต่อไปได้ วันศุกร์ที่ 5 พ.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV และอัพเดท

ทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV ห้ามพลาดจ้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments