วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกlifestyleปรับสมดุลเข็มทิศชีวิตให้ลงตัวที่ อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ เวทเจททาเรียน รีทรีท

ปรับสมดุลเข็มทิศชีวิตให้ลงตัวที่ อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ เวทเจททาเรียน รีทรีท

เชียงใหม่ ประเทศไทย- หากพูดถึงจ.เชียงใหม่แล้ว ทุกคนคงรู้สึกถึงความเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะการผสมผสานวัฒนธรรมพื้นเมืองกับความทันสมัยของสังคมเมือง โดดเด่นด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเจริญ และธรรมชาติที่งดงาม ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนจะมีประสบการณ์ที่ดีกลับไป รีสอร์ตที่พักก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ช่วยเติมเต็มในวันพักผ่อนให้แก่นักท่องเที่ยว เชียงใหม่ถือเป็นเมืองที่มีเสน่ห์ในด้านการบริการ และรีสอร์ตที่พักหลายแห่งก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าสนใจ โดยอีกหนึ่งรีสอร์ตที่ถูกสร้างขึ้นมาในคอนเซปท์ที่โดดเด่น นำเสนอวิถีชีวิตอันเงียบสงบ การค้นพบความเป็นตัวตนของตัวเอง ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ และงดการเบียดบียนสัตว์ในวิถีแบบมังสวิรัติ คือ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat (อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ เวทเจททาเรียน รีทรีท) ที่ที่จะพาทุกท่านมาสัมผัสกับความสงบ ท่านจะได้ฟื้นฟูทั้งสุขภาพกาย และใจ เพื่อเพิ่มพลังในวันที่เหนื่อยล้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นที่ที่ท่านได้จะสัมผัสถึงความลงตัวของการพักผ่อนทั้งกายและใจอย่างแท้จริง

ตัวรีสอร์ตตั้งอยู่บริเวณประตูท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบ เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของสถาปัตยกรรมการตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ที่ผสมผสานความงามแห่งเมืองลานนา ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้สีทึบตัดกับระเบียงสีขาว ประกอบด้วยห้องพักดีลักซ์จำนวน 20 ห้อง ห้องชุดสวีทจำนวน 12 ห้อง ห้องชุดสวีทสำหรับครอบครัวจำนวน 2 ห้อง และ ห้องพักดีลักซ์ที่เชื่อมต่อกับทางเข้าสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว จำนวน 5 ห้อง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายอย่างครบครัน ซึ่งทำให้วันพักผ่อนของคุณมีความลงตัวมากขึ้น นอกจากนี้ทางรีสอร์ตยังมีกิจกรรมอีกหลากหลาย อาทิ กิจกรรมการทำอาหารมังสวิรัติ การออกกำลังกายแบบโยคะ หรือเพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มดีท๊อกซ์นานาชนิด

แนวทางของมังสวิรัติ คือคอนเซปท์หลักของทางรีสอร์ต โดยนำปรัชญาการใช้ชีวิตโดยละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ และเสพสิ่งมึนเมา เข้ามาเป็นหลักการในการดำเนินธุรกิจรีสอร์ต ระหว่างที่ท่านพักที่นี่ ท่านจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมกับบรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ รีสอร์ตแห่งนี้จึงเปรียบเสมือนโอเอซิสอีกแห่งหนึ่งใน จ. เชียงใหม่


หากพูดถึงอาหารและเครื่องดื่ม นี้เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของทางรีสอร์ต ด้วยการตอกย้ำภาพลักษณ์ของไลฟ์สไตล์มังสวิรัติกับ Moreganic Restaurant (มอร์แกนิค เรสเตอร์รอง) ห้องอาหารที่ชูความโดดเด่นในเรื่องรสชาติ ความสดของวัตถุดิบ ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีอย่างแท้จริง ทั้งนี้ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ปราศจากเนื้อสัตว์ พร้อมด้วยผักและผลไม้ที่มีคุณภาพจากโครงการหลวง กับเมนูอาหารแนะนำ อาทิ อเวย์ ทาร์ทาร์ บีทรูทย่างเสริฟ์พร้อมมะม่วงสุกและสมุนไพร (150 บาท ++) ลาบเห็ดดอยคำ ลาบเห็ดรสเด็ดสไตล์ไทยต้นตำรับ(150 บาท ++) เสริฟ์พร้อมกับข้าวหอมที่หอมฟุ้งด้วยกลิ่นสมุนไพร ลาดหน้าข่วงสิงห์ ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่พร้อมซุปน้ำข้น เน้นรสชาติเปี่ยมด้วยโภชนาการกับผักนานาชนิดและเต้าหู้ (180 บาท ++) และ ข้าวผัด สไปซี่ ออแกนิค(180 บาท ++) นอกจากนี้ยังมีอาหารจานเด่นรสชาติจัดจ้านอย่าง ผัดกะเพราลานนา ที่ปรุงด้วยเห็ดชั้นดี และใบกะเพราเพื่อเพิ่มรสชาติเผ็ดร้อน (210 บาท ++) แกงเขียวหวานออแกนิค (210 บาท ++) หรือ ผักย่างสไตล์บาร์บีคิว ที่นอกจากจะอิ่มท้องยังให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพ (210 บาท ++) ตบท้ายมื้ออาหารด้วยอาหารหวานอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง ที่มาพร้อมกับข้าวเหนียวสองสี หวานมันด้วยน้ำกะทิ (150 บาท ++) หรือ บัวลอยน้ำขิง ที่สร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย ด้วยส่วนผสมของน้ำขิงและไซรัปรสหวาน (150 บาท ++)

“เราเป็นหนึ่งในรีสอร์ตที่มีคอนเซปต์ชัดเจน นำเสนอการบริการที่มีคุณภาพ มอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เน้นฟื้นฟูและสร้างความสมดุลให้กับสุขภาพ ทำให้ผู้เข้าพักผ่อนคลายกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และเราเชื่อว่าด้วยกิจกรรมสันทนาการที่หลากหลาย พร้อมการบริการด้วยมิตรภาพอันงดงามตามแบบฉบับไทย-ลานนาทั้งหมดนี้ เปรียบได้กับการตั้งเข็มนาฬิกาชีวิตของท่านให้กลับมาเดินอย่างสมดุลอีกครั้ง เราเชื่อว่าท่านจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ความประทับใจ และความอิ่มเอมทั้งกายและใจ ที่แตกต่างยิ่งกว่าครั้งไหนๆ” คุณวิพนธ์ กวาตรา กรรมการผู้จัดการ และ ผู้ก่อตั้ง อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ เวทเจททาเรียน รีทรีท กล่าวทิ้งท้าย


อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ เวทเจททาเรียน รีทรีท เป็นรีสอรต์ที่ปราศจากการบริโภคเนื้อสัตว์ รวมถึงสุราและสิ่งมึนเมา นำเสนอความเพลิดเพลินกับเมนูอาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพพร้อมเครื่องดื่มดีท๊อกซ์หลากหลายเมนู ละทิ้งไลฟ์สไตล์ที่วุ่นวายไว้เบื้องหลังกับการพักผ่อนในรูปแบบสโลว์ไลฟ์ ที่นี่ อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต สถานที่ที่รอการค้นพบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนเพื่อสุขภาพที่ดี ในไลฟ์สไตล์มังสวิรัติ ด้วยการเดินทางเพียงหนึ่งชั่วโมงกว่าๆ จากกรุงเทพฯ ก็ช่วยเปลี่ยนการใช้ชีวิตให้มีคุณภาพตามที่ใจปรารถนา

เกี่ยวกับ AWAY CHIANG MAI THAPAE RESORT – A VEGETARIAN RETREAT
Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat เป็นรีสอร์ตสไตล์โคโลเนียล คลาสสิค ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 39 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยห้องอาหาร ‘Moreganic Restaurant’ (มอร์แกนิค เรสเตอร์รอง) ที่นำเสนออาหารสุดสร้างสรรค์ พร้อมสร้างประสบการณ์การกิน ดื่ม ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat ตั้งอยู่บนอาคารเลขที่ 9 ซอย 1 ถนน คชสาร ช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50100 ประเทศไทย ทาง รีสอร์ตยังมีบริการรถโดยสารและแท็กซี่เพื่อบริการผู้เข้าพักสู่สถานที่ท่องเที่ยวประจำเมืองเชียงใหม่ ทั้งนี้สามารถจองที่พักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 053-904-974 เว็บไซต์ https://awayresorts.com/resorts/chiang-mai-thapae อีเมล book.acmt@AwayResorts.com และเครือข่ายสังคมออนไลน์ https://www.facebook.com/awaychiangmai/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments