วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsสบายดี ซัสเซส จัดงาน “Awakening The Power of women” ปลุกพลัง ผู้หญิงยุคใหม่ให้กล้าเปลี่ยนแปลง.. กล้าพัฒนาตนเอง สร้างความสมดุลให้ชีวิตก้าวสู่ความสุข...

สบายดี ซัสเซส จัดงาน “Awakening The Power of women” ปลุกพลัง ผู้หญิงยุคใหม่ให้กล้าเปลี่ยนแปลง.. กล้าพัฒนาตนเอง สร้างความสมดุลให้ชีวิตก้าวสู่ความสุข ความสำเร็จทีแท้จริง ด้วยเทคนิคพิชิตใจ 7 ด้าน

17 พ.ย. 62 : สบายดี ซัสเซส จัดงาน Awakening The Power of women ครั้งแรกในประเทศไทย หวังปลุกพลังความคิดผู้หญิงยุคใหม่ ให้กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าที่จะพัฒนาตนเอง เพื่อสร้างความสมดุลให้ชีวิต ก้าวสู่ความสำเร็จ มีความสุขอย่างแท้จริง ด้วยเทคนิคพิชิตตัวเอง 7 ด้าน จากวิทยากรชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจ การพัฒนาตนเอง การสร้างความสุขสงบภายในใจ ครบเครื่องเรื่องครอบครัว สุขภาพ ความงาม ความรัก ฯลฯ จากผู้เชี่ยวชาญความรู้ในด้านต่างๆ มากมาย ณ โรงแรมโฟรวิงส์ สุขุมวิท 26 กรุงเทพฯ


นางนภสร สุวรรณประทีป ประธานบริหาร บริษัท เบ้สท์โปรเกรสชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ สบายดีซัสเซส เปิดเผยว่า สบายดีซัสเซส เกิดขึ้นจากการที่เราเป็นคนไม่รู้จักตัวเองอย่างแท้จริง เพราะทำงานกับผู้ชายมาตลอด เลยไม่ใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูเหมือนผู้หญิงทั่วไป ทั้งที่ตนเองเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แต่ในปี 2560 ได้ถึงจุดเปลี่ยนในชีวิต จากการที่เราชอบเข้าสัมมนา และพัฒนาตัวเอง จึงได้ค้นพบว่าการพัฒนาตัวเอง ต้องเกิดจากการรักตัวเองที่ไม่ใช่รักแค่สมองแต่เป็นการรักถึงหัวใจที่ลึกสู่ระดับจิตภายใน ดังนั้น เราต้องสร้างพลังและคุณค่านั้นออกมาจากการค้นหาตัวเองให้เจอ คือต้องสร้างความสมดุลให้ความสุขกับความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน หลังการได้รับสิ่งดีๆ จากการฟังสัมมนา ทำให้ได้ค้นพบเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ จึงเกิดแนวคิดจัดตั้งบริษัทขึ้น และสร้างแบรนด์ สบายดีซัสเซส ขึ้นมา โดยมีปณิธานที่จะกระตุ้น ให้คนไทยค้นพบพลังของตัวเองเพื่อสร้างศักยภาพสูงสุดมีความสำเร็จไปสู่สายตานานาชาติ


สบายดีซัสเซส มีแนวทางที่มุ่งจัดกิจกรรมอบรมสัมมนา ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาทุกคน ให้เป็นผู้ที่มีความสุขในชีวิต และการทำงานอย่างแท้จริง โดยหลังการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมาประมาณ 1 ปี นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ปัจจุบัน สบายดีซัสเซส มีวิทยากร นักพูดที่มีความสามารถ เชี่ยวชาญอย่างครบทุกด้านถึง 20 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ การงาน การเงิน การพัฒนาศักยภาพและสร้างจิตสู่ความสำเร็จ ครอบครัว ความรัก ฯลฯ โดยวิทยากรทุกท่านได้รับการยอมรับจากคนที่ชอบการสัมมนาเป็นอย่างมาก


ล่าสุด สบายดีซัสเซส ได้จัดงานสัมมนา Awakening The Power of women โดย Awakening คือการเปิดใจเพื่อตื่นจากความคิดลบ สู่ความคิดที่สร้างสรรค์ ผลักดันเข้าสู่ศักยภาพสูงสุด เป็นพลังความสำเร็จ คือมีจุดมุ่งหมาย สู่ความสำเร็จที่มีความพอดี ไม่ใช่ สวย รวย เก่งอย่างเดียว แต่มีความสมดุลด้านจิตใจและมีความสุข พร้อมทั้ง 7ด้าน อันได้แก่ 1 สุขสงบภายในใจ (จิตวิญญาณ) 2 สุขภาพกาย และจิต 3 การค้นพบพรสวรรค์ ทำสิ่งที่รัก พัฒนาศักยภาพส่วนบุคคลสูงสุด 4 ความรัก ความสัมพันธ์ 5 การพัฒนาความรู้ด้านการขาย การตลาดออนไลน์ 6การบริหารธุรกิจแบบใหม่ 7 การบริหารการเงินและช่องทางการสร้างรายได้ การลงทุนแบบใหม่
“เรามองว่าทุกสิ่งเป็นส่วนประกอบ ของความสุขของทุกคน ที่เราจะต้องสร้างความสมดุลย์ให้เกิดขึ้น Awakening ครั้งนี้ ต้องการปลุกให้ทุกคน ลุกขึ้นมาสร้างพลังจากภายในอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในวงการสัมนา สำหรับคนที่มาฟังจะได้เห็นแรงบันดาลใจจากนักพูดระดับ ท็อปของเอเชีย 15 ท่านที่เป็นนักธุรกิจ เช่น มาเลเซีย เวียดนาม อินเดีย และอเมริกา งานสัมมนาครั้งนี้ เราต้องการสร้างพลังที่เปลี่ยนแปลงความงามจากภายใน โดยไม่ต้องใช้ศัลยกรรมจากภายนอก Awakening The Power of women เป็นงานสัมมนาที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย จุดสำคัญ คือการที่คนเราต้องค้นหาตัวเองและรู้จักตัวเอง อันนี้คือ สิ่งสำคัญของความสุข ไฮไลท์ของงาน คือ วิทยากร คุณวินซ์ ตัน ซึ่งสามารถปั้นผู้ประกอบการทั่วเอเชีย โดยใช้กลยุทธ์และเครื่องมือออนไลน์ยุคใหม่สามารถสร้างยอดขายหลัก100 ล้านบาทในระยะเวลาอันสั้น ถือว่าเป็นอาจารย์ของผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่นอกจากนี้ยัง มี คุณเซบาสเตียน เบจา The King of Free-Traffic™ เขามีเทคนิคที่ทำให้ Website บริษัทระดับโลก ติดอันดับการค้นหา กูเกิล และการค้นยูทูปติดอันดับโดยไม่ต้องซื้อ Ads โฆษณาออนไลน์ เป็นต้น”
งานสัมมนา Awakening The Power of women ในครั้งนี้ นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับจากผู้หญิงยุคใหม่อายุ25-45 ปี จากหลากหลายอาชีพ กว่า 300 คน ตอบรับเข้าร่วมงาน เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง พัฒนาศักยภาพ มุ่งสู่ ความสุข ความเสร็จในชีวิตอย่างแท้จริง


สบายดี ซัคเซส มีความตั้งใจในการจัดงานสัมมนาที่มีคุณภาพเพื่อคนไทยทุกระดับเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า โดยจะมีการจัดสัมนาต่อเนื่องตลอดปี โดยมีเป้าหมายภายในระยะเวลา 3 ปีนี้ กิจกรรมสัมมนาของเราจะมีกิจกรรมความรู้รูปแบบใหม่ มีการคัดสรรวิทยากระดับโลกมาให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง ที่จะทำให้วงเติบโต และขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้สนใจเข้าระดับถึง 10,000 คนต่องาน เพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในสังคมไทยทางด้านความคิด (Mind set) ความสำเร็จทันโลกยุคใหม่ และทำให้คนไทย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ในอนาคต บริษัท สบายดี ซัสเซส จะสร้างวิทยากร นักพูด หน้าใหม่ๆที่มีความรู้ ความสามารถ รอบรู้ เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทั้งไทยและต่างชาติ เพื่อพัฒนาชีวิตผู้อื่นต่อไป ในระดับประเทศ ไปจนถึงระดับโลก

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments