ทีมนักแสดงและผู้กำกับจาก “Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล” นำโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ คาเรน กิลลัน และผู้กำกับ โจ รุสโซ่ รวมตัวกันที่ มารีน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์

0
1234

ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เหล่าสาวกเตรียมตัวให้พร้อมก่อนมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลจะเริ่มขึ้น เมื่อทีมอเวนเจอร์ส บุก มารีน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าฉายของภาพยนตร์ที่เป็นที่สุดแห่งการรอคอยอย่าง “Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล” จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ โดยได้มีการจัดงานพรมแดงต้อนรับ 3 ชุปเปอร์ฮีโร่จากทีมอเวนเจอร์ส ได้แก่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (โทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน) เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (สตีเฟ่น สเตรนจ์/ด็อกเตอร์ สเตรนจ์) คาเรน กิลลัน (เนบิวลา) และผู้กำกับ โจ รุสโซ่ ที่จะมาร่วมเดินพรมแดงพบปะเหล่าแฟนๆ ทั้งหลายในวันที่ 16 เมษายนนี้
โดยที่เหล่าแฟนๆ ทั้งหลาย สามารถสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น พบปะกับทีมนักแสดงพร้อมด้วยผู้กำกับแบบใกล้ชิด ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยสามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลสำหรับการร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ http://www.marinabaysands.com/avengers/ ในวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป
ทั้งนี้ มร.จอร์จ ทานาสิเจวิช ประธานกรรมการและประธานบริหาร ของมารีน่า เบย์ แซนด์ส ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่สำคัญ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่ได้ร่วมงานกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ อีกครั้ง สำหรับการจัดงานต้อนรับนักแสดงจากภาพยนตร์ “Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล” จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ การจัดงานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถในการจัดงานอันยิ่งใหญ่ของทาง มารีน่า เบย์ แซนด์ส ที่สามารถเป็นเจ้าภาพในการจัดงานระดับโลกได้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่ามารีน่า เบย์ แซนด์ส คือ ศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกอย่างแท้จริง”
ทางด้าน มร.มาเฮช ซามัท ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่และประธานบริหาร บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (เอเชียใต้) ได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ ชาวเอเชียใต้ทั้งหมด ได้สัมผัสประสบการ์ณอันน่าตื่นเต้นด้วยการได้ใกล้ชิดกับฮีโร่ที่พวกเขารัก โดยที่ฐานแฟนๆ กลุ่มเอเชียใต้นี้มีการเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มาร์เวลกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของพวกเขาไปแล้ว ในโอกาสนี้จึงอยากขอบคุณมารีน่า เบย์ แซนด์ส พันธมิตรของเรา รวมไปถึงเหล่าแฟนๆทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในครั้งนี้”
10ปีแห่งการเดินทางที่ไม่เหมือนใครของการสร้าง และขยายจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล “Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล” ได้นำพาการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่และอันตรายที่สุดตลอดกาลมาสู่จอภาพยนตร์ ที่พร้อมเข้าฉายให้ทุกคนเป็นสักขีพยานในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการภาพยนตร์โลก ในวันพุธที่ 25 เมษายน นี้ (ตามเวลาประเทศไทย)
ร่วมพูดถึงงานในครั้งนี้แบบออนไลน์ได้ทาง #AvengersSG และ #InfinityWar
*หมายเหตุ : การเข้าร่วมงานในครั้งนี้มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานและจะถูกคัดเลือกตามลำดับก่อนหลัง และมีการตรวจความปลอดภัยของผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน
ลิงค์เพิ่มเติม http://video.disney.co.th/the-cast-of-marvel-studios-avengers-infinity-war-assembles-at-marina-bay-sands-in-singapore#UvxksKK2d3b4jbc3.97

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มารีน่า เบย์ แซนด์ส
มารีน่า เบย์ แซนด์ส เป็นผู้นำด้านศูนย์รวมความบันเทิงของเอเชีย โดยมีพื้นทีใช้สอย และห้องประชุมรวมถึงพื้นที่ในการจัดงานขนาดใหญ่ ทีมีห้องพักถึง 2,560 ห้อง มี Sands SkyPark rooftop เป็นแหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเอเชีย มีร้านอาหารพร้อมเชฟระดับโลก รวมถึงพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ศิลปะที่พร้อมสรรพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.marinabaysands.com

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Avengers: Infinity War
การเดินทางตลอดระยะเวลา 10 ปีของมาร์เวลสู่มหาสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการภาพยนตร์กับ “Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล” เมื่อเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ต้องผนึกกำลังเพื่อต่อสู้กับจอมวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดในจักรวาลอย่าง ธานอส ก่อนที่เขาจะโจมตีจักรวาลและนำไปสู่หายนะ กำกับภาพยนตร์โดย แอนโทนี่ และ โจ รุสโซ่ อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ผู้อำนวยการสร้างบริหารโดย หลุยส์ ดิ เอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ, ไมเคิล กริลโล และ สแตน ลี บทภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟน แมคฟีรี พร้อมเข้าฉาย