AVAJAR PERFECT V LIFTING MASK เอาใจ Elf ไทย ดึง 4 พรีเซ็นเตอร์หนุ่ม #SUPERJUNIOR “อีทึก – ทงเฮ – อึนฮยอก – ชินดง” แจกลายเซ็นในงาน “AVAJAR FAN SIGN”

0
1237

“ Avajar Perfect V Lifting Mask” (เอวาจา) เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Avajar Fan Sign ณ Central Course 6 at Central world โดยเชิญพรีเซนเตอร์ศิลปินไอดอลในตำนานของเกาหลีอย่าง SUPER JUNIOR เจ้าของเพลงฮิตที่หลายคนคุ้นเคยดีอย่างเพลง Sorry Sorry ซึ่งครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมบทบาทของการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์มาร์คยกกระชับผิวหน้าจากแบรนด์ Avajar (เอวาจา) ที่จะช่วยยกกระชับใบหน้าของคุณให้เรียบตึงและมีความ V-Shape มากยิ่งขึ้นเพื่อเอาใจแฟนๆชาวไทยด้วยการพบปะและแจกลายเซ็นต์ให้กับสาวก Avajar ด้วยกิจกรรมที่จัดขึ้นในช่องทางการขายต่างๆไม่ว่าจะเป็น *Lafilla flagship store โซน B trend ชั้น 3 สยามพารากอน
*Beautrium
*Tops Supermarket
*Style Han
*Cosmobeaute
*Shopee
*Konvy
*Avajarthailand FB fanpage

ด้วยความพิเศษของผลิตภัณฑ์ Avajar แผ่นมาร์คผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงซึ่งการที่มีความยืดหยุ่นสูงก็จะทำให้เหนียงของเรากระชับได้ดีขึ้น นอกจากนี้เนื้อมาร์คของ Avajar Perfect V Lifting Mask ยังไม่เหมือนกับมาร์คแบบอื่นตรงที่เนื้อมาร์คเป็น Hydrogel ซึ่งจะไม่เหนียวเหนอะหนะและเกาะติดและซึมเข้าผิวได้ดี ด้วยวนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมความยืดหยุ่น พร้อมยกกระชับผิวทั้งหมดภายในมาร์คแผ่นเดียว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสินค้าได้ที่ FB Fanpage : Avajarthailand และสามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วที่ Lafilla flagship store โซน B trend ชั้น 3 สยามพารากอน ,Beautium, Tops Supermarket, Style Han , Cosmobeaute, Shopee, konvy และ Avajarthailand FB fanpage

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1007369962797496&id=505090973025400