“นนน” ปล่อยของ!!! พร้อมโชว์ฝีมือด้านงานเพลง “AUTTA” แร็ปเปอร์ชื่อดังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ส่งซิงเกิ้ลแรก “มองกี่ทีก็น่ารัก” (Cute Cute) เอาใจคนแอบรัก

0
816

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมาแรงที่มีใจรักในเสียงดนตรีล่าสุดหนุ่มหล่อ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ก็พร้อมเดินตามความฝันคว้าไมค์มาร้องเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ส่งซิงเกิ้ลแรก “มองกี่ทีก็น่ารัก” (Cute Cute) มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว หลังจากโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลงประกอบซีรีส์ “กว่าจะรู้ใจตัวเอง” และ YOUniverse” (จักรวาลเธอ) รวมถึงฟีทเจอริ่งกับ 4 สาว “Sizzy” ในเพลง “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score) มาแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่แอบหลงรักผู้หญิงที่ดูสดใสร่าเริง มองกี่ทีก็ยังน่ารักเสมอ ที่สำคัญเจ้าตัวยังมีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน โดยผนึกกำลังกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง AUTTA” ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ Alavy” มาเขียนเนื้อร้อง พร้อมคว้าตัวนักแสดงสาวสวย “แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์” มาเป็นนางเอก MV ซึ่งเจ้าตัวรับหน้าที่กำกับ MV ร่วมกับ “ก่อ-ชาคร ไชยปรีชา” อีกด้วย คอนเฟิร์มเพลงเพราะโดนใจคนแอบรักอย่างแน่นอน

          “นนน” เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้ทำตามความฝัน ซึ่งผมอยากเป็นนักร้องและอยากมีเพลงเป็นของตัวเองมากนานแล้ว สำหรับเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งไปหลงรักผู้หญิงที่สวยทั้งภายนอกภายใน มีจิตใจงดงาม ไม่ว่าเธอคนนั้นจะทำอะไรก็ดูน่ามองไปหมด เพลงนี้ดนตรีจะเป็นสไตล์ HIPHOP POP มีท่อนแร็ปที่ติดหูร้องตามกันได้ง่าย ฟังแล้วรู้สึกฟีลกู๊ด ทำให้ยิ้มตามได้แน่นอนครับ ซึ่งผมมีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้เยอะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกไอเดียเนื้อเพลง แต่งท่อนแร็ป และใส่ทำนองเพลงร่วมกับ “AUTTA” และ “Alavy” ที่ผมชื่นชอบ และมีโอกาสได้ร่วมงานด้วย ซึ่งค่อนข้างท้าทายความสามารถของผมเหมือนกัน ผมตั้งใจและทุ่มเททำเพลงนี้อย่างเต็มที่มากๆ รวมไปถึงการถ่ายทำ MV ผมก็มีส่วนในการกำกับร่วมกับ “พี่ก่อ-ชาคร” ออกความคิดเห็นว่าอยากได้ Mood&Tone ที่ดูน่ารักสดใส และที่สำคัญคือได้ “พี่แจน-พลอยชมพู” มาเป็นนางเอก MV ให้ด้วย ก็เป็นการทำงานที่ง่ายมาก สนุกสนาน เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผมด้วยครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “มองกี่ทีก็น่ารัก” (Cute Cute) จากเสียงร้องของ “นนน-กรภัทร์ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX Music Application, Itunes Store, Spotify  และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV