วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicATLAS ปล่อยความสดใส ต้อนรับซัมเมอร์ กับซิงเกิลใหม่ ‘รักกันวันเดียว’

ATLAS ปล่อยความสดใส ต้อนรับซัมเมอร์ กับซิงเกิลใหม่ ‘รักกันวันเดียว’

ไม่ปล่อยให้ต้องรอนาน! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ไปพร้อมกับความสดใสของ 7 หนุ่ม ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ปล่อยซิงเกิลที่สองของปี 2023 กับเพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’ คัมแบคครั้งนี้ ATLAS พร้อมที่จะออกเดินทาง และชวนทุกคนไปเที่ยวด้วยกันแบบ One Day Trip กับ ATLAS สำหรับเพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’ ได้โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง URBOYTJ กลับมาโปรดิวซ์ให้อีกครั้ง หลังจากที่เคยโปรดิวซ์เพลง ‘คุยแก้เหงา (Mr.Lonely)’ ให้กับ ATLAS และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก โดยสไตล์ของเพลงนี้เป็นดนตรีป๊อป จังหวะสนุกๆ น่ารัก ให้พลังบวกได้เป็นอย่างดี

เพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’ ถ่ายทอดความรักของกลุ่มบอยแบนด์ ที่มองโลกในมุมบวก และไม่ลดละความพยายาม พร้อมที่จะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ใจของทุกคนมาครอบครอง และพร้อมที่จะเป็น Better Choice ต่อเนื่องมาจากเพลง ‘แกล้งลืม (Boyfriend)’ ก่อนหน้านี้ ที่อยากได้รับความรักจากทุกคน แม้จะได้มาแค่วันเดียว ก็ไม่เป็นไร สำหรับ มิวสิกวีดีโอ เป็นเรื่องราวกลุ่มเพื่อนที่ออกเดินทางไปด้วยกัน และบังเอิญได้เจอเพื่อนร่วมทางคนใหม่ ตลอดช่วงเวลา 1 วันที่ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้ทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้รู้จักเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ 1 วัน ซึ่งอาจจะเป็นแค่เวลาสั้นๆ แต่ถือว่าเป็นเวลาที่คุ้มค่าและน่าประทับใจ และเพลงนี้ยังได้ THICHA T. ที่เคยกำกับมิวสิกวีดีโอเพลง LOLAY (โลเล) มากำกับเพลงนี้ให้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้ นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง นารา เทพนุภา มาร่วมแสดงเป็นนางเอกให้อีกด้วย

สำหรับเพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’ อยากให้ทุกคนได้มาลองฟังเพลงนี้ เพราะถ้าได้ลองฟังแค่วันเดียว คุณอาจจะตกหลุมรักพวกเค้าไปอีกนาน สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=AYjiGmxhdeQ และ Music Streaming ทุก Platform

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments