วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกKpopASICS เปิดตัว “KARD” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค วงเคป๊อปที่จะเป็นตัวแทน ASICS ในการพาสนีกเกอร์รุ่น GEL-BND กลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งด้วยหลากสีสันใหม่

ASICS เปิดตัว “KARD” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค วงเคป๊อปที่จะเป็นตัวแทน ASICS ในการพาสนีกเกอร์รุ่น GEL-BND กลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งด้วยหลากสีสันใหม่

เอสิคซ์ (ASICS) ประกาศเปิดตัว “KARD” วงเคป๊อปชื่อดังในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ใหม่สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สี่หนุ่มสาวจากเกาหลีใต้วงนี้ที่ประกอบด้วยสมาชิกสองหนุ่มและสองสาว ได้แก่ จอน จีอู, เจเซฟ, จอน โซมิน และบีเอ็ม ถือว่าได้บุกเบิกวงการเคป๊อปในแนวทางที่แตกต่าง กับการเป็นวงที่มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2017 KARD ก็ประสบความสำเร็จและมีแฟนเพลงจากทั่วโลกให้การติดตามผลงานจนนำไปสู่การมีเพลงติดอันดับบิลบอร์ดในเวลาเพียงไม่ถึง 1 ปีนับจากการเปิดตัว

KARD จะเข้ามาเป็นผู้นำเสนอแคมเปญคัมแบ็คของรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น GEL-BND จาก ASICS เพื่อเปิดตัวโมเดลใหม่ที่มาพร้อมสีสันอันโดดเด่นสะดุดตาในรูปทรงที่ก้าวล้ำนำสมัย โดยใช้ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ชื่อ “Bomb Bomb” ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปในวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นเพลงคิกออฟการเปิดตัวสนีกเกอร์รุ่น GEL-BND โดยเพลงนี้จะถูกใช้ในวิดีโอแรกของแคมเปญนี้ด้วย

การกลับมาของ GEL-BND จาก ASICS
ในฐานะวงเคป๊อปชื่อดังวงสำคัญของวงการดนตรีเกาหลี KARD ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของแฟชั่นการแต่งกายและนับว่าช่วยสร้างเทรนด์แฟชั่นและสไตล์ใหม่ ๆ ให้กับวงการ แฟน ๆ ของวงสามารถเติมความเท่ในแบบของ KARD ได้ด้วยการลองใส่รองเท้าสนีกเกอร์รุ่น GEL-BND คู่พิเศษคู่นี้

ASICS แนะนำรองเท้ารุ่นนี้ออกมาครั้งแรกในเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยจำนวนจำกัด และวันนี้ ASICS พร้อมแล้วที่จะนำรองเท้ารุ่นนี้กลับมานำเสนออีกครั้งใน 7 โมเดลใหม่หลากสีสัน โดย 2 ใน 7 โมเดลนี้จะเป็นโมเดลเอ็กซ์คลูซีฟที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ JD Sports ทำให้รวมกันแล้ว GEL-BND มีทั้งหมดถึง 11 โมเดลที่จะมีวางจำหน่ายในการกลับมาเปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นนี้อีกครั้งในวันนี้

ASICS GEL-BND มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 2,700 บาท ที่ ASICS Store และทางเว็บไซต์ www.asics.com โดยมีให้เลือกในโมเดลสีสันแบบต่าง ๆ ดังนี้
รุ่นคัมแบ็ค เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายน 2019

รุ่นเปิดตัวใหม่ในเดือนสิงหาคม 2019

รุ่นเปิดตัวใหม่ในเดือนตุลาคม 2019

โอกาสพิเศษในการได้ใกล้ชิดกับ KARD!
แฟน ๆ ของ KARD เตรียมตัวกันให้ดี เพราะโอกาสได้ใกล้ชิดกับวงโปรดของคุณที่กรุงเทพฯ มาถึงแล้ว เพียงซื้อสนีกเกอร์ GEL-BND ทุกคู่ที่ ASICS Store ในช่วงวันที่ 1-30 สิงหาคมนี้ ASICS จะจับฉลากผู้โชคดี 50 ท่านเท่านั้นที่จะได้เข้ามาชมคอนเสิร์ตแบบสด ๆ ของวง KARD ในวันที่ 12 กันยายนนี้ นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษที่ อาทิ ผลิตภัณฑ์ ASICS-KARD ลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดพิเศษ

ทั้งนี้ ในฐานะที่ ASICS เป็นแบรนด์แรกที่ทำงานร่วมกับแอพ Tik Tok ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ASICS ยังจะมีบัตรผ่านให้กับผู้ชนะในแคมเปญ Hashtag Challenge เพื่อเข้าไปชมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ KARD ในประเทศไทยอีกด้วย โดยตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมจนถึงสิ้นเดือน แฟน ๆ สามารถส่งคลิปการเต้นความยาว 15 วินาทีเข้ามาที่แอพ Tik Tok โดยทำตามท่าเต้นแบบง่าย ๆ แล้วใส่แฮชแท็ค #GELBNDChallenge ผู้ชนะ 20 ท่านจะได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าไปชมคอนเสิร์ตของ KARD ในเดือนกันยายนนี้

KARDxGEL-BND: เติมความเท่ในสไตล์ของ KARD ให้กับอินสตาแกรมสตอรี่ของคุณด้วย GIF สุดสนุก

แฟน ๆ ของ KARD และสนีกเกอร์รุ่น GEL-BND ยังสนุกกับการเติมความเท่ให้กับอินสตาแกรมสตอรี่ของคุณด้วยการเลือกใช้สติกเกอร์ GIF สุดพิเศษจาก KARD x GEL-BND ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสติกเกอร์อนิเมชั่นสุดสนุกที่ยังเป็นการพรีวิวรองเท้ารุ่น GEL-BND ไว้อย่างครบครันในชุดสติกเกอร์ใหม่นี้ โดยคุณสามารถค้นหาในอินสตาแกรมด้วยคำว่า “GELBND” ได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments