วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsASICS จัดปาร์ตี้เปิดตัวรองเท้า GEL-BND™ สุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเผยโฉม KARD ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

ASICS จัดปาร์ตี้เปิดตัวรองเท้า GEL-BND™ สุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเผยโฉม KARD ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

เอสิคซ์ (ASICS) จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวรองเท้า GEL-BND™ ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิร์ล ภายในงานพบกับ KARD ศิลปินเคป๊อปจากเกาหลี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มาร่วมสร้างสีสันและจัดแสดงคอนเสิร์ตอันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทย รวมถึงผู้ร่วมงานจากทั่วทั้งภูมิภาค

งานเปิดตัว GEL-BND™ ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของรองเท้ารุ่น GEL-BND™ และเพื่อเป็นการเผยโฉมวง KARD ในฐานะตัวแทนที่สำคัญของASICS โดยมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 500 คน ซึ่งมีทั้งเหล่าเซเลปบริตี้ อาทิเช่น
อิน-สาริน รณเกียรติ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และเน๋ง-ศรันย์ นราประเสริฐกุล รวมไปถึงสื่อมวลชนทั้งในประเทศไทยและสื่อมวลชนระดับภูมิภาค และแขกคนสำคัญอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี Gavin Chong, Dasmond Koh, Chantalle Ng, Chase Tan และ Ayden Sng ซึ่งเป็นตัวแทน ASICS จากทางสิงคโปร์ก็บินมาเข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน

ความสนุกสุดมันส์ภายในงานเริ่มต้นขึ้นด้วยการแสดงจากแรปเปอร์ไทยชื่อดัง LAZYLOXY พร้อมด้วยโชว์ฮิปฮอปแดนซ์จากทีมดีกรีแชมป์อย่าง REINCARNATE และ DJ P-U ที่มาช่วยสร้างสีสันและจังหวะสุดเร้าใจให้ทุกท่านได้สนุกไปพร้อม ๆ กันในปาร์ตี้แห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ที่สำคัญ คือ การแสดงจากวง KARD ที่จัดเต็มนำเพลงยอดฮิตติดชาร์ตของวงถึง 4 เพลง มาให้ทุกท่านได้ระเบิดความมันส์ไปด้วยกัน ได้แก่ เพลง Oh Na Na, Don’t Recall, Hola Hola และปิดท้ายด้วยเพลงล่าสุดกับเพลง Bomb Bomb ที่จะมาชวนทุกคนให้ร่วมเต้นไปพร้อม ๆ กัน และทำให้บรรยากาศภายในงานถึงกับลุกเป็นไฟ

สำหรับแฟนคลับคนไหนที่พลาดโอกาสในการพบกับวง KARD ในงานครั้งนี้ คุณยังสามารถไปพบเจอกับพวกเขาได้ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่ Sunway Pyramid กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ใครที่อยากจะลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะมีสิทธ์ไปร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้และพบกับวง KARD เพียงแค่คุณซื้อรองเท้า GEL-BND™ จากร้าน ASICS ทุกสาขา รวมถึงร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ 24Kilates, Atmos, Carnival, Supersports, Dilok, JD Sports, Seek, F;lab, Pootonkee ระยอง, Robinson พระราม 9 รังสิต และอุบลราชธานี และทางเว็บไซต์ asics.com ภายในเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น คุณก็ได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ ASICS-KARD ลิมิเต็ด เอดิชั่น เช่น เข็มกลัด หรือสติ้กเกอร์ และได้รับสิทธ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมงานครั้งต่อไปอีกด้วย

ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นนี้ครั้งแรกในเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยจำนวนจำกัด และในครั้งนี้ ASICS นำรองเท้ารุ่นนี้กลับมาเผยโฉมอีกครั้งใน 7 โมเดลใหม่หลากสีสัน โดย 2 ใน 7 โมเดลนี้จะเป็นโมเดลเอ็กซ์คลูซีฟที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ JD Sports เท่านั้น และแฟน ๆ เตรียมพบกับ GEL-BND™ ที่จะเปิดตัวอีก 4 สีสันอันโดดเด่นในเดือนตุลาคม ซึ่งในแคมเปญนี้รองเท้า GEL-BND™ จะมีทั้งหมดถึง 11 โมเดล

ASICS GEL-BND™ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 2,700 บาท ที่ ASICS Store และทางเว็บไซต์ asics.com

รุ่นเปิดตัวใหม่ในเดือนตุลาคม 2019

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ที่ asics.com และทางเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/ASICS.sportstyle.th รวมถึงทางอินสตาแกรมที่ @asics_sportstyle_th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments