วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsASICS ชวนคุณร่วมกระทบไหล่ “KARD” วงเคป๊อปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค ที่จะมาสร้างสีสันและความตื่นเต้นในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวรองเท้า GEL-BND สุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 12 กันยายนนี้

ASICS ชวนคุณร่วมกระทบไหล่ “KARD” วงเคป๊อปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค ที่จะมาสร้างสีสันและความตื่นเต้นในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวรองเท้า GEL-BND สุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 12 กันยายนนี้

เอสิคซ์ (ASICS) เผยโฉมการกลับมาอีกครั้งของสนีกเกอร์สุดคูล GEL-BND ด้วยหลากสีสัน โดย GEL-BND นั้นนับได้ว่าเป็นการพลิกโฉมโมเดล GEL-BONDI™ ดั้งเดิม ให้กลายเป็นรองเท้าที่ผสมผสานความสบายในการสวมใส่ สไตล์ chunky อันโดดเด่น และการออกแบบสุดเท่ ที่จะบ่งบอกความเป็นสายสตรีทในตัวคุณ

ในวันที่ 12 กันยายน 2562 เตรียมพบกับปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟสุดยิ่งใหญ่ในการเปิดตัวรองเท้ารุ่น GEL-BND ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เหล่าสายสตรีทหรือแฟนสนีกเกอร์ไม่ควรพลาด โดยที่ทุกท่านสามารถลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีในการเข้าร่วมงานได้ง่ายๆ ด้วยการซื้อรองเท้า GEL-BND รุ่นใดก็ได้ จากร้าน ASICS และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562 เท่านั้น

นอกจากนี้แฟนๆ KARD ที่อยากจะมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีในการเข้าร่วมงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เพื่อเข้าไปชมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ KARD ในประเทศไทย โดยสามารถเข้าร่วมในกิจกรรม #GELBNDChallenge โดยที่แฟน ๆ สามารถส่งคลิปการเต้นความยาว 15 วินาทีเข้ามาที่แอพ Tik Tok โดยทำตามท่าเต้นแบบง่าย ๆ แล้วใส่แฮชแท็ค #GELBNDChallenge ตั้งแต่วันนี้ – 30 สิงหาคม 2562 ผู้ชนะ 20 ท่านจะได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าไปชมคอนเสิร์ตของ KARD อีกด้วย

ห้ามพลาดในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟสุดยิ่งใหญ่ในการเปิดตัวรองเท้ารุ่น GEL-BND จาก ASICS แล้วมาร่วมสนุก เปิดประสบการณ์ความมันส์ไปด้วยกัน ในวันที่ 12 กันยายนนี้!
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.asics.com/th/th-th/mk/gel-bnd และทางเฟซบุ๊คที่
www.facebook.com/ASICS.sportstyle.th
รวมถึงทางอินสตาแกรมที่ @asics_sportstyle_th

GELBND #BOLDRERUN #ASICSSPORTSTYLETH


รายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการ

  • ASICS STORES
    ICONSIAM, Central World, Central Rama 9, Central Plaza Ladprao, Central Westgate, Mega Bangna, ZPELL, Terminal 21 Pattaya, Central Festival Chiangmai
  • Supersports
    Central Festival Pattaya Beach, Central World, Central Pinklao, Central Ladproa
  • 24 Kilates
  • Atmos
  • Dilok
  • JD Sports
  • Robinson
  • Seek
    Central Embassy, CentralPlaza Lardprao, Mega Bangna
  • Sportsmall
    Paragon, Emporium, The mall Korat, The Mall Bangkapi
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments