วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News Arcadia Beauty ปฏิวัติวงการคลินิกความงามรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดตัว แพลตฟอร์มบิวตี้ อีคอมเมิร์ส ศูนย์รวมคลินิกความงามคุณภาพของไทยยุค 4.0 แบบ One Stop Solutions

Arcadia Beauty ปฏิวัติวงการคลินิกความงามรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดตัว แพลตฟอร์มบิวตี้ อีคอมเมิร์ส ศูนย์รวมคลินิกความงามคุณภาพของไทยยุค 4.0 แบบ One Stop Solutions

0
Arcadia Beauty ปฏิวัติวงการคลินิกความงามรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดตัว แพลตฟอร์มบิวตี้ อีคอมเมิร์ส ศูนย์รวมคลินิกความงามคุณภาพของไทยยุค 4.0 แบบ One Stop Solutions

นายวีระกิต เนาวรัตน์ ผู้ก่อตั้ง Arcadia Beauty เว็บไซต์บิวตี้ อีคอมเมิร์ส แหล่งรวมบริการความงามออนไลน์แบบครบวงจร กล่าวว่า การตลาดออนไลน์ในปัจจุบันมีอััตราเติบโตรวดเร็ว และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทรนด์ของ Health & Beauty ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจหันมาดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ และความงามมากขนอย่างชัดเจน และจากการสำรวจผู้บริโภคยุค 4.0 โดยทีมวิจัยของ Arcadia Beauty พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความน่าเชื่อถือของสถานประกอบการคลินิกเป็นอันดับต้น ๆ ดังนั้นเราจึงเดินหน้าพัฒนาเว็บไซต์และแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบของบิวตี้ อีคอมเมิร์สขึ้น ภายใต้ชื่อ Arcadia Beauty ด้วยคอนเซ็ปต์ “สวยออนไลน์ มั่นใจไปกับเรา”

โดยให้ความสำคัญในการคัดเลือกคลินิก ที่เข้าร่วมจะต้องผ่านมาตรฐานทั้ง 4 ข้อคือ มีเอกสารและเลขทะเบียนครบถ้วน, มีบุคลากรทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเฉพาะทางที่น่าเชื่อถือ, สถานประกอบการ เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ต้อง มีมาตรฐาน , ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจาก อย.

ซึ่งปัจจุบันมีคลินิกความงามกว่า 50 คลินิกชื่อดังจาก ทั่วประเทศเข้าร่วมเป็น “คลินิกคุณภาพ” กับเราแล้ว โดยเว็บไซต์ Arcadia Beauty เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ปัจจุบัน Arcadia Beauty มียอดการ View สินค้าและบริการมากถึง 1.2 ล้านครั้งเฉลี่ยยอดวิว 500,000 ครั้งต่อเดือน มีแพคเกจความงามให้ลูกค้าเลือกไม่ต่ำกว่า 200 แพคเกจ ซึ่งที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าที่สนใจซื้อแพคเกจต่างๆผ่านทางออนไลน์ไม่ต่ากว่า 80 แพคเกจต่อเดือนแล้ว

นอกจากนี้ เรายังตั้งเป้าว่าจะมีคลินิกความงามเข้าร่วมอีกไม่ต่ำกว่า 100 คลินิกภายในสิ้นปีนี้พร้อมกับขยายให้ครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการความงามจากแบรนด์สินค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศมากขึ้น รวมถึงมีแผนจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามทีเอ็กซ์คลูซีพซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะ Arcadia Beauty เท่านั้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่ม ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง เนื่องจากลูกค้าสามารถคลิกเพื่อดูข้อมูลข่าวสาร แคมเปญ ส่วนลด หรือโปรโมชนใหม่ๆได้แบบเรียลไทม์ผ่านทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วให้กับลูกค้าในการหาข้อมูลและช้อปปิ้งออนไลน์ อีกทั้งเรายังนำเสนอ และพัฒนาคอนเท้นท์ ให้มีความน่าสนใจ หลากหลาย อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆด้านความงามและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง รวมถึง การนำเสนอคอนเท้นท์ในรูปแบบของบิวตี้ แมกกาซีน ออนไลน์ เป็นต้น ล่าสุดเราได้ร่วมกับ บัตรเครดิตเคที่ซี่ มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี ช้อปออนเลน์ที่เว็บไซต์ www.arcadia.in.th รับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 5% พร้อมรับเครดิตเงินคืน 10% และรับคะแนนสะสม KTC Forever Award 5 เท่า สามารถช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป