4 พ.ย. นี้ หัวใจคุณจะเป็นสีชมพูไปกับ 6 สาว ‘Apink’ ในงาน 2017 Apink Asia Tour [Pink UP] in Bangkok

0
2214

ยิ่งใกล้…อะไรๆ มันก็ยิ่งสีชมพู  เริ่มนับถอยหลังกันได้เลยสำหรับพิ้งค์แพนด้าชาวไทย  เพราะอีกไม่กี่วัน 6 สาวสวย Apink” นำทีมโดยพัคโชรง (Park Cho-rong), จองอึนจี (Jung Eun-ji), ยุนโบมี (Yoon Bo-mi), ซนนาอึน (Son Na-eun),คิมนัมจู (Kim Nam-joo)  และ โอฮายอง (Oh Ha-young)  พร้อมแล้วที่จะมาโชว์ความน่ารัก  ความสดใสพร้อมทำให้โลกของคุณกลายเป็นสีชมพูในงานแฟนมีตติ้ง 2017 Apink Asia Tour [Pink UP] in Bangkok” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่  4  พฤศจิกายน 2560  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หลังจากเมื่อปีที่แล้วทั้ง 6 สาวประสบความสำเร็จกับทัวร์ “Pink Aurora Asia Tour” ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ พร้อมทั้งการทำงานเดี่ยวที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน มาในปีนี้พวกเธอก็กลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ที่มีชื่อว่า “Pink UP” เปิดตัวในเพลงสไตล์สดใสอย่าง 에이핑크 หรือชื่อภาษาอังกฤษ “FIVE” ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ในGaon Chart และ อันดับ 14 บนBillboard‘s World Albums มาแล้ว

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสาวๆ ก็ได้มาโชว์ความสดใสให้แฟนๆ ชาวไทยได้เจอะเจอกันแบบใกล้ชิดมาแล้ว และอีกไม่นานเกินรอชาวพิ้งค์แพนด้าจะได้เจอพวกเธอทั้ง 6 อีกครั้ง ในงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ “2017 Apink Asia Tour [Pink UP] in Bangkok”  ซึ่งในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ นอกจากชาวพิ้งค์แพนด้าจะได้สัมผัสกับความน่ารัก ความสดใสแบบเป็นกันเองของทั้ง 6 สาวอย่างใกล้ชิดแล้ว  กระซิบบอกตรงนี้เลยว่า สาวๆกำลังเดินหน้าซุ่มซ้อมเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่กันอย่างเต็มกำลัง รับรองว่าคุณจะได้ชมโชว์ที่เต็มรูปแบบของพวกเธออย่างแน่นอน ถ้าใครไม่อยากพลาดความน่ารักสดใส และความฟินของทั้ง 6 สาว ก็ยังสามารถหาซื้อบัตรกันได้ที่https://tickettail.com/apink/ บัตรราคา 1,300 / 3,300 / 4,400และ 6,000 บาท แล้วเราไป Pink Up your heart ด้วยกันนะ