วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsAPEX MEDICAL CENTER ผู้นำด้านนวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าตัวจริงที่ 1 ของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีกับ 50 สาขาทั่วประเทศ โดยการบริหารงานของ...

APEX MEDICAL CENTER ผู้นำด้านนวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าตัวจริงที่ 1 ของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีกับ 50 สาขาทั่วประเทศ โดยการบริหารงานของ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ

ฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ด้วยการคว้ารางวัล “The Thailand Number One Legendary Award for Ultherapy Control Unit” ในฐานะผู้ให้บริการอัลเทอร่ามากที่สุดในประเทศไทย ในงาน MERZ AESTHETICS GALA; THE HAUS OF HEROES ณ Crystal Hall, The Athenee Hotel ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9

โดยความพิเศษของงานในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ APEX ในการเป็นอับดับหนึ่งเรื่องยกกระชับอย่างต่อเนื่อง 18 ปีซ้อน กับการรับรางวัลใหญ่ในฐานะคลินิกผู้ให้บริการ Ulthera เครื่องแท้รุ่นใหม่ล่าสุด มากที่สุดในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ซึ่ง Ulthera เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมสูงสุดของคนทั่วโลกในการยกกระชับผิว โดยไม่ต้องผ่าตัด ภายในงานดังกล่าว APEX MEDICAL CENTER ได้ยกทัพตัวแทนทีมแพทย์ นำโดย พญ.จิรา คุณากรวงศ์, พญ.ศิริรัตน์ พูลทรัพย์, พญ.ปรณีย์ ฉัตรธานี, พญ.ธณัชพร ลาภาธารกุล, พญ.ณัชชา ณ หนองคาย และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านยกกระชับปรับรูปหน้า

โดยพญ.จิรา คุณากรวงศ์ กล่าวว่า ความพิเศษของงานอัลเทอร่าในครั้งนี้คือเป็น การฉลองรางวัลยกกระชับ เพื่อตอกย้ำความเป็นที่ 1 เครื่องแท้มากที่สุดในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจุดเด่นของ Ulthera ที่ APEX แตกต่างจากที่อื่นเพราะว่า แพทย์ที่เอเพ็กซ์จะให้ความสำคัญในการประเมินเคสอย่างละเอียด แม้ผู้รับบริการจะเป็นคนเดียวกันแต่เมื่อถึงแต่ละช่วงวัย ปัญหาผิวก็จะแตกต่างกันไป แพทย์จึงดีไซน์การรักษาแบบ Customize หรือเฉพาะบุคคล โดยพูดคุยให้เข้าใจถึงปัญหาที่แท้จริง แล้วแพทย์จะวิเคราะห์ว่าจะให้ #อัลเทอร่า แก้ไขปัญหาให้ผู้รับบริการได้อย่างไรเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เพราะเทคนิคที่ใช้ในการยิงแต่ละคนมีความแตกต่างกัน หรือแม้แต่คนเดียวกันใบหน้า 2 ด้านยังมีความแตกต่างกันเลยค่ะ เราก็ต้องดีไซน์การรักษาให้ตรงกับปัญหา ไม่ใช่รักษาเป็นแพทเทิร์นแบบเดียวกันทุกคน เพราะที่ APEX ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์คือสิ่งสำคัญ

ขณะที่พญ.ศิริรัตน์ พูลทรัพย์ กล่าวว่าจุดแข็งที่ทำให้ APEX ได้รับการรางวัลยกกระชับมาอย่างต่อเนื่อง 18 ปีซ้อน คือเรามีเทคนิคการช่วยให้ผู้รับบริการรู้สึกเจ็บน้อยลง เจ็บแบบยังทนได้ โดยที่ยังได้ประสิทธิภาพและอยู่บนความปลอดภัยสูงสุด ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี และการอัพเดทนวัตกรรมความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ เรารู้ว่าจะต้องทำอย่างไรโดยที่ไม่พาผู้รับบริการไปเสี่ยง อันนี้คือจุดแข็งของเรา สำหรับใครที่สนใจแนะนำว่าลองมาให้แพทย์ช่วยวิเคราะห์ก่อน เพราะถ้าการหย่อนคล้อยเป็นปัญหาหลัก เมื่อทำการยกกระชับแล้วใบหน้าก็อาจจะดูมีมิติ ดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ จากการที่ผิวยกกระชับขึ้น

ทั้งนี้ APEX MEDICAL CENTER ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาในการให้บริการด้านความงามอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงอัพเดทเทคนิคนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตอีกด้วย

สนใจสอบถามหรือปรึกษาเพิ่มเติม ได้ที่โทร 085-0000-855
Line ID : @apexlifting หรือคลิก! https://bit.ly/3Eeoi3B
Facebook : Apex Profound Beauty
Instagram : apexbeauty

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments