วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก lifestyle บริษัท แอนนาเบลล่า จำกัด แถลงข่าว และจัดพิธีเซ็นสัญญา MOU ณ โรงแรม Swissotel Le Concorde

บริษัท แอนนาเบลล่า จำกัด แถลงข่าว และจัดพิธีเซ็นสัญญา MOU ณ โรงแรม Swissotel Le Concorde

0

บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามด้านผิวพรรณ ได้จัดงานแถลงข่าว และจัดพิธีเซ็นสัญญา MOU ในวันพุธ ที่ 27 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรม Swissotel Le Concorde กรุงเทพฯ เส้นด้ายเล็งเห็นถึงความสำคัญ ในด้านเศรษฐกิจของประเทศไทยจึงได้มีการร่วมทุนทางธุรกิจกับสาธารณรัฐประชาชนจีน และในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติอย่างสูงสุดจาก หม่อมหลวง ปวริศร์ กิติยากร ร่วมเป็นกรรมการบริษัท และ คณะบริหารในการดำเนินธุรกิจของบริษัท แอนนาเบลล่า จํากัด

หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร กล่าวถึงความเป็นมาในการร่วมทุนครั้งนี้ ว่า ผมมีความคิดอยากทําธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลิตภัณฑ์ที่ผมจะเลือกทำจะต้องมีคุณภาพและต้องดีที่สุด

ผมจึงเริ่มมองหาสิ่งใกล้ตัวก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อที่จะเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนครับเลขาผมเอง คุณอ้น ผมสังเกตเห็นเธอ นับวันยิ่งสวย ยิ่งมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ดูเด็กลงทุกวันๆ ผมจึงไปถามเธอว่า “มีครีมบำรุงอะไรดีๆ แนะนำบ้างไหม ใช้อะไรหรอทุกวันนี้ ผมอยากทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม” เธอจึงแนะนำผมว่า ควรจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ และที่สำคัญ ใช้ที่เดียว สวย จบครบทุกอย่าง ตอนนี้เธอกำลังใช้ มาร์คหน้าแบรนด์ Annabella ทำมาจากสาหร่าย และมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ กำลังดังมากในไทย-ทั่วเอเชีย เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเพื่อนสนิทเธอเป็นเจ้าของแบรนด์  Annabella เพื่อนของเธอได้ให้เธอมาทดลองใช้

ผงจึงเริ่มสนใจในผลิตภัณฑ์ มาร์คหน้า Annabella และศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตัวแบรนด์ Annabella ว่ามี ผลิตภัณฑ์อะไรอีกนอกจากมาร์คหน้าที่เลขาผมใช้  แล้วมันดีมาก แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์หลายตัวมากครับ ผมศึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วน จนมั่นใจว่าดีจริงๆ