วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“แอนนา” ทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้เดินบนรันเวย์ แฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week 2022 ประกบคนดังระดับโลก

“แอนนา” ทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้เดินบนรันเวย์ แฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week 2022 ประกบคนดังระดับโลก

เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต สำหรับ “แอนนา-วรินทร วัตรสังข์” หลังจากที่เดินหน้าตามหาความฝัน ทิ้งงานในวงการบันเทิง สู่แฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week 2022 พร้อมประกบคนดังระดังโลก

เรียกได้ว่าเป็นทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียว ที่ได้เดินบนรันเวย์ ระดับโลก สร้างประวัติศาสตร์ของวงการนางแบบ LGBTQ+ ของเอเชียเพียงคนเดียว ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2565 แฟนเพจเฟซบุ๊ก “แอนนา” ได้โพสต์ข้อความ กะเทยคนเดียว เอเชียคนเดียว พอเดินออกมา ทุกคนมีเรื่องพูดคุยถึงลุ๊ค ขอบคุณ #tonyward ที่ให้เกียรติ LGBT ไทยคนนี้มันคือก้าวแรกของแอนนา และเป็นสิ่งที่ท้าทายระหว่าง LGBT MODEl กับ ชุดโอตกูตูร์ ฉันทำได้ #ข่าวดี พรุ่งนี้ได้เดินกับเอลซ่าฮอว์คนางแบบวิคตอเรียในตำนาน #เรียนเดินแบบเร่งรัดกับSuperstarAcademyและMuseByMetinee”
ซึ่งงานนี้ “แอนนา” ได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่านสื่อ ว่า ก่อนไปคือตั้งใจมาก สำหรับ การไป Casting บนเวทีระดับโลก ซึ่งตัวเองก็ ตั้งใจถึงที่สุด และที่สำคัญ การได้ประกบคนดังระดับโลก อาทิ เอลซ่าฮอว์ค นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท และนางแบบระดับโลกอย่าง EmmaThynn , Marchioness OF BaTh รวมไปถึง Sabrina elba แอนนา didistone สิ่งที่สำคัญของการทำงานในครั้งนี้ Celia ดีไซเนอร์ชื่อดังมาจัดชุดให้แอนนาเอง
ขณะที่ แอคเคาต์อินสตาแกรมทางการของ tonywardcouture ยังได้เผยแพร่ภาพของแอนนาขณะเดินแสดงแบบบนเวที ซึ่งทางด้าน โทนี่ดีไซเนอร์ชื่อดัง ก็มาดูแลด้วยตัวเอง และกล่าวชื่นชม ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments