ห้างแตก!!! “เพิร์ธ และ เซ้นต์” จากซีรีส์ดัง “Love By Chance บังเอิญรัก” ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Anna Bella แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่น

0
1051

กรุงเทพฯ : เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ด้านผิวพรรณ ร่วมกับ Lafilla Collective และ Be Trend ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lunching New Product ANNABELLA ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

ทางด้าน หม่อมหลวง ปวริศร์ กิติยากร ผู้บริหาร บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า  “ในนามผู้บริหารบริษัท แอนนาเบลล่า จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกท่านมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ แอนนา เบลล่า ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ในวันนี้ ได้แก่  แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ แอนติเอ็จจิ้ง มาส์ก (Annabella Seaweed Aqua Expert Recovery Antiaging Mask )  สูตรนี้พัฒนาเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการลดริ้วรอยและผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ ,  แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ ไฮเดรทติ้ง บาลานซ์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ (Annabella Seaweed Recovery Hydrating Balance Cleansing Water) ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย แม้กระทั่งผิวที่แห้งมาก ก็สามารถชุ่มชื้นได้ยาวนาน  รูขุมขนกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใส และ  แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ ไฮเดรทติ้ง บาลานซ์ โทนเนอร์ (  Annabella Seaweed Recovery Hydrating Balance Toner) ปรับสมดุลของผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ลดความมันบนใบหน้า  และช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพเผยผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้น

ตลอดช่วงเวลาเกือบ 5 ปีที่ผ่านมา สินค้าของเราได้รับการตอบรับอย่างดี เป็นที่นิยมทั้งในประเทศไทยและประเทศจีนมาโดยตลอด แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคมากมายผ่านเข้ามา แต่เราก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนช่วยทำให้ Annabella By ANNACLAN ของเรามายืนอยู่จุดนี้  ขอบพระคุณมากครับ”

นอกจากนี้ยังได้ 2 นักแสดงคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา จากเรื่อง “Love By Chance บังเอิญรัก” มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ภายในงาน และชมมินิคอนเสิร์ตจาก  หลิวเท่อ นักร้องรับเชิญจากประเทศจีน โดยมี คุณไดอาน่า จงจินตนาการ และคุณอติรุจ กิตติพัฒนะ รับหน้าที่เป็นพิธีกรอีกด้วย

Anna bella ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกนานาชนิด เป็นดาวรุ่งมาแรงของแบรนด์ไทยในต่างประเทศ ที่บุกเบิกผลิตภัณฑ์ ความงามที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ และ ผสมผสานกับส่วนผสมนำเข้าจากนานาประเทศ มุ่งเน้นปรับสภาพผิวที่เคยถูกสารเคมีทำลาย และผิวหนังที่แพ้ง่าย มีคุณสมบัติเด่นคือ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ปรับผิวให้แข็งแรง เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ทำมาจากสาหร่ายทะเลนานาชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน  Anna bella  เป็นผลิตภัณฑ์ไทย ที่ผลิตจากสารสกัดพืชสมุนไพร ที่กำลังได้รับความนิยมจากหลายประเทศ   Anna bella มีความมุ่งมั่นที่เป็นแบรนด์ระดับโลกในอนาคตถือได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพเกินราคา Anna bella เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่มีส่วนผสมนำเข้าจากนานาประเทศ ผสมผสานกรรมวิธีของไทย

สินค้ามาส์กหน้า แอนนา เบลล่า ถูกจัดอันดับ ติด 1 ใน 5  จากนักท่องเที่ยวจีนให้เป็นสินค้าที่ต้องซื้อกลับประเทศจีน ทั้งนี้ จึงทำให้เกิดของลอกเลียนแบบจำนวนมาก ของแท้ต้อง Anna bella by ANNACLAN เท่านั้น