วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicGym and Swim แท็กทีค Safeplanet ขึ้นโชว์ พร้อมชวนแฟนๆ ไปสนุกกับ Alvvays live in Bangkok...

Gym and Swim แท็กทีค Safeplanet ขึ้นโชว์ พร้อมชวนแฟนๆ ไปสนุกกับ Alvvays live in Bangkok 2019

นับถอยหลังใกล้ถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของวงอินดี้ป็อปจากแคนาดาชื่อดัง Alvvays ที่จะบินลัดฟ้ามาเมืองไทยเป็นครั้งแรก มาสะกดแฟนเพลงชาวไทย ให้เคลิบเคลิ้มไปกับซาวน์ดนตรีอันเป็น

เอกลักษณ์ของพวกเขา เช่น เพลง Dream Tonite, Archie, Marry Me, In Undertow เป็นตัน  ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ Moonstar Studio8

                    โดยมีวงอินดี้แถวหน้าของไทยอย่างGym and Swim เจ้าของเพลงดังอย่าง Sunrise, Throw it away, Octopussy ที่เตรียมพร้อมแล้วกับการเป็นวงเปิด แท็กทีมกับวงอินดี้ระดับฝีมือเจ้าของเพลงฮิต ห้องกระจก, ระบาย, กอดความเจ็บช้ำอย่าง Safeplanet  มาร่วมสร้างความสนุกคูณสอง  โดยทั้งสองวงได้ฝากคลิปเชิญชวนแฟนเพลงของวงอินดี้ป็อปชื่อดัง Alvvays รวมถึงแฟนเพลงของทั้งสองวง ให้มาเปิดประสบการณ์ความอินดี้ ความสนุก ได้ที่คอนเสิร์ต Alvvays live in Bangkok 2019” กันเยอะๆ  เพราะทั้งสองวงการันตีความมันส์ ความคุ้มกับเสียงเพลงในงานนี้อย่างแน่นอน

                     งานนี้ใครที่เฝ้ารอคอยชมการแสดงสดแบบเต็มรูปแบบของวง Alvvays” กันมานาน ก็อย่าได้พลาดอย่างเด็ดขาด รีบกดซื้อบัตรกันได้แล้วทาง www.ticketmelon.com บัตรราคาเพียง 1800บาทเท่านั้น ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ณMoonstar Studio 8

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments