วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก Music มันส์สุด!!! 30 ศิลปิน ยุค 90’s ขนทัพเทศกาลดนตรี อัลเตอร์เฟสติวัล ๒๕๖๑ ตอน เลี้ยงรุ่น

มันส์สุด!!! 30 ศิลปิน ยุค 90’s ขนทัพเทศกาลดนตรี อัลเตอร์เฟสติวัล ๒๕๖๑ ตอน เลี้ยงรุ่น

0
มันส์สุด!!! 30 ศิลปิน ยุค 90’s ขนทัพเทศกาลดนตรี อัลเตอร์เฟสติวัล ๒๕๖๑ ตอน เลี้ยงรุ่น

เพลย์ดรีม..ย้ำความมันส์!!! ที่ใครพลาดแล้วจะเสียใจ กับเทศกาลดนตรี  ยุค 90’s อัลเตอร์เฟสติวัล ๒๕๖๑ ตอน เลี้ยงรุ่น ที่จัดขึ้น วันที่ 10 – 11 พฤศจิกายน 61  ณ แดนเนรมิต งานนี้ขอเอาใจคอเพลงยุค 90’s ย้อนวัยไปฟังเพลงของศิลปินรุ่นเก่า แต่เจ๋งที่ขนทัพมามากกว่า 100 ชีวิต กับการรวมตัวที่ทุกคนรอคอย ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ครบทุกวงกว่าที่ผ่านมา ย้อนคิดถึงวันวานกับศิลปินที่หายไปนาน พร้อมสลับสับเปลี่ยนมอบความสุขแบบเต็มอิ่มถึง 2 วัน

บรรยากาศภายในงาน ยังมีโซนต่างๆให้ได้เพลินตา เพลินใจ แถมยังช้อปแบบเพลินๆ กับสินค้าหายาก ของสะสม เทปคลาสเซทของศิลปินหายาก ตลอดจนแผ่นเสียงก็มีมาให้ได้ชมได้ฟังกัน ด้านโซนอาหารก็จัดให้เน้นๆกว่า 50 ร้านค้า สำหรับสายชิวก็มีทั้งชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ให้นั่งรำลึกกลิ่นไอบรรยากาศเก่าๆ ฟังเพลงขับกล่อม รับลมเย็นๆ จากเหล่าศิลปินที่จัดหนักทั้ง 2 วัน ไม่ว่าจะเป็น The Duck , Road Runner , กล้า โชคดี , Hang Over , Used , No Refund , Motif , น้า น้า , Hyper , Tone , พยัต , Street Funk Rollers , Smile Buffalo และ Modern Dog

 ส่วนวันที่สองก็ได้ศิลปินอย่าง Slum , Stone Soul , Cherry Duck , Rosemarie , Imp , พอง พอง , มอร์กะจาย , Nursey Sound , A-Mob , อะลาดิน , The Back Up , สุกัญญา มิเกล , Sick Child , Student Ugly , แมว จิรศักดิ์ และ พราว เรียกว่าเต็มอิ่มกันทั้ง 2 เลยทีเดียว

นอกจากนี้ ทางผู้จัดคอนเสิร์ต “ปณภัชร เพ็ชรสิงห์” กรรมการผู้จัดการ เพลย์ดรีม จำกัด ยังบอกข่าวดีให้กับคอเพลงยุค 90’s ให้ได้เฮอีกว่าปีหน้าได้กลับมาพบกันอีกแน่นอน แต่จะยิ่งใหญ่กว่าครั้งนี้หรือไม่นั้นต้องติดตามกันเอาเองนะจ๊ะ