วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaมัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) จากเว็บตูนซอมบี้ระดับตำนานสู่เวอร์ชันซีรีส์ ...

มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) จากเว็บตูนซอมบี้ระดับตำนานสู่เวอร์ชันซีรีส์ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างแรกแล้ววันนี้ ก่อนชมพร้อมกันทั่วโลก 28 มกราคม

Netflix ประกาศยืนยันวันพรีเมียร์ซีรีส์เรื่อง มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) พร้อมเผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกให้รอติดตามชมพร้อมกัน 28 มกราคม 2565

ความร่วมมือครั้งสำคัญของผู้สร้างผลงานฮิต

ผู้กำกับอีแจคยู และนักเขียนบทชอนซองอิล

แก๊งวัยรุ่นใจกล้ากับการหนีตายจากฝูงซอมบี้รอคุณอยู่ในปี 2565

มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ซีรีส์โดย Netflix เรื่องใหม่ที่กำลังจะพรีเมียร์ในเร็วๆ นี้เล่าถึงกลุ่มนักเรียนมัธยมที่ติดอยู่ในโรงเรียนและตกอยู่ในสถานการณ์สุดเลวร้าย ระหว่างที่ต้องหาทางหนีเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในโรงเรียน

พร้อมกันนี้ Netflix ได้เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกที่อัดแน่นด้วยความลึกลับสุดเข้มข้น ส่งสัญญาณว่ากระแส K-zombie กำลังจะกลับมาอีกระลอก

มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) สร้างขึ้นจากเว็บตูนเรื่องดังของจูดงกึน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “นิยายภาพซอมบี้สไตล์เกาหลี” ที่ใส่จินตนาการลงไปแบบสุดทาง โครงเรื่องน่าติดตาม และมีรายละเอียดที่พิถีพิถัน นับตั้งแต่มีข่าวประกาศออกไปว่า Netflix จะนำมาทำเป็นซีรีส์ โปรเจกต์นี้ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยได้ผู้กำกับอีแจคยูที่เคยสร้างผลงานฮิตติดกระแสมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Beethoven VirusThe Legendary Police Woman และภาพยนตร์ฮิตเมื่อเร็วๆ นี้อย่าง Intimate Strangers พร้อมได้นักเขียนบทชอนซองอิล ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีส์หลากหลายประเภท เช่น LUCA: The BeginningThe Slave Hunters และภาพยนตร์ The Pirates มาคราวนี้ทั้งสองได้ร่วมทีมกันเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ดิ้นรนหาทางรอดชีวิตในโรงเรียนธรรมดาๆ แห่งหนึ่ง นำแสดงโดยกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นพัคจีฮู ยุนชานยอง โจอีฮยอน โรมน ยูอินซู อียูมี และอิมแจฮยอก ที่จะมาเติมสีสันของวัยรุ่นให้กับซีรีส์เรื่องนี้

ภาพโปสเตอร์แสนสะดุดตาเป็นภาพของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ถูกปกคลุมไปด้วยเหตุโกลาหลสุดสยอง เลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วสนามหญ้า อาคารเรียนมีเปลวไฟพวยพุ่ง และเด็กนักเรียนจำนวนนับไม่ถ้วนติดอยู่ด้านในโรงเรียนที่ตกอยู่ในความบ้าคลั่ง ทั้งหมดนี้ยิ่งทำให้ผู้ชมอยากรู้โดยเร็วว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังได้กลิ่นอ่อนๆ ของเรื่องราวสุดสยองในโรงเรียน ซึ่งจะปลุกกระแสไวรัสซอมบี้สุดลึกลับให้หวนกลับมาอีกครั้ง

ตัวอย่างแรกเผยฉากที่น่าทึ่งของการต่อสู้สุดตึงเครียดระหว่างนักเรียนที่กลายเป็นฝูงซอมบี้กับบรรดาผู้รอดชีวิตที่ดิ้นรนหนีตาย เริ่มด้วยฉากนักเรียนที่อยู่ในห้องแล็บ ซึ่งเชิญชวนให้ผู้ชมสงสัยและร่วมค้นหาคำตอบเบื้องหลังความลึกลับของไวรัสตัวต้นเหตุของความวุ่นวายทั้งหมดนี้ ตามมาด้วยภาพสุดสะพรึงของนักเรียนที่ติดเชื้อไวรัสซอมบี้ปริศนา และฉากแอคชั่นสุดระทึกตามพื้นที่ต่างๆ ของโรงเรียนซึ่งไม่ควรพลาดชมอีกเช่นกัน บรรดานักเรียนติดอยู่ในโรงเรียนที่เชื้อไวรัสแพร่กระจาย โดยไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอาหาร และไม่มีใครเหลียวแล พวกเขาต้องใช้โคมไฟ ชั้นหนังสือ และแม้กระทั่งคันธนูเพื่อปกป้องตนเองจากฝูงซอมบี้ท่ามกลางสมรภูมิการเอาชีวิตรอดสุดสิ้นหวังนี้ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) จะเปิดตำนานบทใหม่ของประวัติศาสตร์ซอมบี้ ด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่ยใจกล้าที่ได้ค้นพบความรักและมิตรภาพท่ามกลางมหันตภัยดุจวันสิ้นโลกจากฝูงซอมบี้

รอติดตามชม! มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ซีรีส์เรื่องแรกของเกาหลีที่มากับพล็อตซอมบี้วัยรุ่นและการเอาชีวิตรอด พรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 มกราคม 2565 ที่ Netflix เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments