วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNews“ไมค์ ภัทรเดช” แชร์ประสบการณ์มองหารถคันโปรด ตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องลุยได้แบบสบายสุดหรู!ร่วมสัมผัสออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน กลุ่มแรกในโลก

“ไมค์ ภัทรเดช” แชร์ประสบการณ์มองหารถคันโปรด ตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องลุยได้แบบสบายสุดหรู!ร่วมสัมผัสออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน กลุ่มแรกในโลก

กรุงเทพฯ – 26 กรกฎาคม 2566 : บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว “The ALL-NEW MITSUBISHI TRITON WORLD PREMIERE” เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ “ออล-นิว ไทรทัน” ชวนพระเอกหนุ่ม “ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี” มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลือกรถคันโปรด ตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องลุยได้ทุกที่แบบสบายสุดหรู ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตสำหรับหนุ่ม “ไมค์ – ภัทรเดช” ที่ช่วงนี้ดูจะท้อปฟอร์มทั้งผลงานละครและล่าสุดกับการเดบิวต์เป็นศิลปินหน้าใหม่ งานนี้หนุ่มไมค์เลยขอมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการเลือกรถคันโปรด โดยหนุ่มไมค์กล่าวว่า “ด้วยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบการเดินทางอยู่แล้วถ้ามีเวลาว่างจากการทำงาน อย่างในประเทศไทย การได้ขับรถท่องเที่ยวไปในที่ต่าง ๆ แค่นี้ก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว เพราะฉะนั้นในการจะหารถคันโปรดสักคันของผม ผมจะดูเรื่องสมรรถนะของรถเป็นหลัก เพราะในการขับรถก็เหมือนเราฝากชีวิตเราไว้กับรถคันนั้น ความปลอดภัยจะเป็นสิ่งแรกที่ให้ความสำคัญ ผมก็เลยอยากมองหารถสักคันที่จะพร้อมลุยกับเราไปได้ในทุกที่ ทั้งการเที่ยวและการทำงาน เพราะด้วยอาชีพผม เราเป็นนักแสดง เวลาเราไปถ่ายละครต่าง ๆ ซึ่งมีแต่ละที่ก็มีความหลากหลาย มีทั้งที่ถ่ายทำในเมือง บางที่ก็อยู่ในป่าตามต่างจังหวัด ต้องขับรถไปไกล ๆ รถของผมจึงต้องพร้อมสำหรับทุกสภาพถนน ขับขี่คล่องตัว นั่งสบายทั้งเบาะหน้าเบาะหลัง และตัวผมเองก็เป็นสายขนคนหนึ่ง เวลาไปกองทีไรก็คือจะขนของเยอะมาก เพราะเราต้องเตรียมพร้อมในการถ่ายทำกับกองถ่ายในทุกรูปแบบ การได้มีรถสักคันที่เก็บของได้เยอะด้วย มีสมรรถนะที่ดีพร้อมลุยไปในทุกเส้นทางก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดีเลยครับ

ซึ่งวันนี้ผมได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในการเปิดตัว ออล-นิว ไทรทัน รถกระบะที่ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทั้งคัน ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทั้งเฟรม แชสซีส์ ช่วงล่าง และเครื่องยนต์ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด อย่างตัวนี้เป็น ดับเบิลแค็บ High Rider ขับเคลื่อน 2 ล้อ จากการที่ผมได้ลองสัมผัส ผมรู้สึกว่าดีไซน์ของรถมีความประณีตหรูหรา ทั้งภายนอกและภายใน ทำให้รู้สึกว่าเรากำลังขับรถกระบะที่เหมือนรถ SUV เลยทีเดียว ทั้งสะดวกสบาย ปลอดภัย และพร้อมลุยในเวลาเดียวกัน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เลยครับ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments