วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsสงกรานต์นี้ Airbnb คอลแลปส์ Spotify สร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาที่ท่องเที่ยวผ่านเสียงเพลง ค้นหาที่พักสุดฮอตบน Airbnb ไปพร้อมกับเพลงไทยสุดป๊อปพร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการดูเเลสุขภาพไปด้วยกัน

สงกรานต์นี้ Airbnb คอลแลปส์ Spotify สร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาที่ท่องเที่ยวผ่านเสียงเพลง ค้นหาที่พักสุดฮอตบน Airbnb ไปพร้อมกับเพลงไทยสุดป๊อปพร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการดูเเลสุขภาพไปด้วยกัน

Airbnb ร่วมมือกับ Spotify ชวนคนไทยค้นหาไวบ์ดี ๆ สำหรับซัมเมอร์นี้ ผ่านการจับคู่ที่พักสุดฮอตกับเพลงสุดฮิต สำหรับ การเที่ยวพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน โดย Airbnb เข้ามาร่วมจัดเพลย์ลิสต์ “เหนื่อยนักพักก่อน” (Let’s Get Some Rest) กับเพลงฮิตยอดนิยมบน Spotify ถือเป็นความสดใหม่ที่สองแพลตฟอร์มชื่อดัง ระดับโลกร่วมกันสร้างเพลย์ลิสต์ พร้อมคัดสรรเพลงเพราะจากศิลปินไทยให้ได้ฟังแบบเพลิน

นอกจากนี้ Airbnb ยังได้เผยลิสต์ที่พักในชื่อ ‘สวัสดีสงกรานต์’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลย์ลิสต์ “เหนื่อยนักพักก่อน” โดยที่พักใน Wishlist จะมีรายการบ้านพักในเมืองไทยที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร เหมาะกับการพักผ่อนฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ไปพร้อมกับฟังเพลงไทยสุดฮิต

นอกจากเข้าพักในวิลล่าริมชายหาด บ้านบนภูเขาสูง บ้านต้นไม้ แกลมปิ้ง และที่พักที่มีดีไซน์โดดเด่นสวยงามแล้ว แขกที่เข้าพักของ Airbnb ยังสามารถทำให้การเข้าพักนั้นน่าจดจำยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอสุดพรีเมียมจาก Spotify Premium Mini โดยลูกค้าใหม่สามารถเพลิดเพลินกับการฟังเพลงบนอุปกรณ์แบบไม่มีโฆษณาคั่นหนึ่งสัปดาห์เต็มในราคาเพียงแค่ 2 บาทเท่านั้น

นายอมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ฮ่องกง และไต้หวัน ของ Airbnb กล่าวว่า “เนื่องจากใกล้เข้าเทศกาลสงกรานต์ทำให้มีการค้นหาที่พักเพิ่มสูงขึ้นมากกว่า 310% และเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีโอกาสสนับสนุนให้คนไทย “เที่ยวไทย” เพราะการเดินทางไปพร้อมกับเสียงเพลงเพราะๆ นั้นมักจะมาคู่กันเสมอ เราหวังว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยอยากออกเดินทางเพื่อดื่มด่ำกับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเคล้าเสียงเพลงรับซัมเมอร์นี้”

Kossy Ng หัวหน้าฝ่ายดนตรีประจำภูมิภาคเอเชีย ของ Spotify กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับ Airbnb ในการแนะนำเพลงที่ช่วยกระตุ้นให้คนอยากท่องเที่ยว ซึ่งจะเห็นได้ว่า 70% ของวัยรุ่นทั่วโลกเชื่อว่าเสียงเพลงเป็นสิ่งที่ช่วยบำบัด และคลายเครียดได้ ดังนั้นความร่วมมือของเราไม่ใช่เพียงแค่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยได้ผ่อนคลายและคึกคักในช่วงวันปีใหม่ไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการฉลองให้กับวัฒนธรรมท้องถิ่นและผู้คนในพื้นที่ ตั้งแต่ผู้ให้บริการที่พักบน Airbnb ไปจนถึงศิลปินบน Spotify อย่าง RADAR และ EQUAL นอกจากนี้ เรายังมีความมุ่งมั่นในการช่วยให้แฟนๆ ค้นพบศิลปินคนโปรดได้ทุกที่ในโลก”

หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว นี่คือที่พัก 5 แห่งในไทยที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปพร้อมกับเพลย์ลิสต์ “เหนื่อยนักพักก่อน” บน Spotify มากยิ่งขึ้นสำหรับซัมเมอร์นี้

DreamCaught Treehouses, เชียงใหม่

อาบน้ำท่ามกลางป่าเขียวขจีและผ่อนคลายไปกับบ้านต้นไม้สไตล์ล้านนากับคนรู้ใจ บนเนินเขาทางตอนเหนือของแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

Cool Home with Garden near the Sea, หัวหิน

ผ่อนคลายเอนกายบนโซฟาพร้อมฟังเพลย์ลิสต์แบบชิลล์ ๆ ในวิลล่าที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามในหัวหิน กับสวนเขียวขจี และระเบียงกว้างที่เหมาะสำหรับการใช้เวลาที่มีค่าของคุณกับเพื่อนและครอบครัว

Lisca Beach: Seafront Glamping, เกาะช้าง

หากคุณมี 10 สิ่งที่ต้องทำในซัมเมอร์นี้ ลองเลือกไปแคมป์ปิ้งสักแห่งสิ เพราะเมื่อเข้าพักบนเกาะช้างอันงดงามแห่งนี้ คุณก็จะไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าชุดว่ายน้ำ ครีมกันแดด และเพลย์ลิสต์ดี ๆ บน Spotify

Baan Plearn Pleng, กาญจนบุรี

อะไรจะดีไปกว่าการได้สำรวจเพลย์ลิสต์ใหม่ ๆ บนรถไฟที่เงียบสงบ ลองกระโดดขึ้นรถไฟมุ่งหน้าสู่กาญจนบุรี และเพลิดเพลินไปกับ ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในเรือนกระจกสุดเก๋พร้อมทิวทัศน์ของแม่น้ำแควใหญ่

Luxury Private Pool with Seaview, เกาะสมุย

หลีกหนีจากกิจวัตรประจำวันของคุณและใช้เวลาช่วงวันหยุดกับคู่รักบนเกาะสมุยที่มีแสงแดดอบอุ่นและสายลมพัดเย็นสบาย พร้อม ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำในวิลล่าส่วนตัวสุดโรแมนติกเคล้าเสียงเพลงเพราะๆ จากลำโพง Bose

 

หมายเหตุ:

การอ้างอิงที่พักทั้งหมดมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ภาพประกอบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเท่านั้น

ข้อเสนอสุดพรีเมียมจาก Spotify Premium Mini ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 5-16 เมษายนและสำหรับผู้ใช้พรีเมียมชาวไทยรายใหม่เท่านั้น อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ spotify.com/promo/airbnbsongkran

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments