วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsแบรนด์ AESTOX เปิดตัวอลังกาล เพื่อความสวยแบบธรรมชาติในราคาที่จับต้องได้ พร้อมแล้วทุกคลินิกเสริมความงามและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วไทย

แบรนด์ AESTOX เปิดตัวอลังกาล เพื่อความสวยแบบธรรมชาติในราคาที่จับต้องได้ พร้อมแล้วทุกคลินิกเสริมความงามและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วไทย

บริษัท AESTEC PHARMA จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาและเวชภัณฑ์เสริมความงามที่มีประสบการณ์ในวงการยาวนานกว่าทศวรรษ จัดงานกาล่าดินเนอร์ยิ่งใหญ่อลังกาล ภายใต้ชื่องานว่า “AESTOX GALA” ขึ้นเพื่อเปิดตัว “AESTOX” ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอนเซ็ปท์ “Own your Beauty” นำเข้าจากดินแดนแห่งความงามประเทศเกาหลีใต้ พร้อมให้บริการทุกท่านที่คลินิกเสริมความงามและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันนี้

“AESTEC PHARMA” ร่วมทำการวิจัยกับทางโรงพยาบาลศิริราชเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยซึ่งการคิดค้นครั้งนี้เราทำกันด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทและตั้งใจ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านที่ต้องการความสวยงามแบบธรรมชาติในราคาที่จับต้องได้ผลิตภัณฑ์ “AESTOX” จัดเป็นสินค้าระดับพรีเมียมเพราะทุกขวดนั้นส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ไร้ปัญหายาหิ้ว ยาปลอม ทั้งยังมีการค้นคว้าและวิจัยอย่างต่อเนื่องจึงทำให้เรามั่นใจในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย” คุณกสิกิจ พ่วงภิญโญ CEO AESTEC PHARMA กล่าว

นอกจากนี้ “AESTEC PHARMA” ยังเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดแบบไม่มีขีดจำกัดในเรื่องของความงามคู่กับคนไทย มุ่งเน้น 4 หลักการดังต่อไปนี้ 1. Stability : Aestox มุ่งเน้นในด้านความเสถียรของยาและควบคุมคุณภาพของยาโดย KFDA (องค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้) และ ThiaFDA (องค์การอาหารและยาประเทศไทย) เราใส่ใจในคุณภาพของยาทุกๆขวด 2. Safety & Efficacy : Aestox เป็นยาที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพที่ดี ส่งผลให้ยาออกฤทธิ์เร็ว และเห็นผลไว 3. Purity : Aestox เป็นยาที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า 99. 5% ทำให้ลดความเสี่ยงที่มีผลต่อการดื้อยาของคนไข้ 4. Natural Look : Aestox เป็นยาที่มอบความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ในปัจจุบัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทีมงาน Aextox 095-586-9015 หรือ 02-089-1786
เฟสบุ๊ค www. facebook. com / AestecPharma
อินสตาแกรม Aestox_official
เว็ปไซท์ Aestecpharma.com
ไลน์แอด @ aestecpharma

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments