วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ สตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง ตอกย้ำผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นระดับโลก

ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ สตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง ตอกย้ำผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นระดับโลก

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว adidas Originals Siam Center (อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์) ปรับลุคใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม บนพื้นที่ถึง 492 ตารางเมตร ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ตอบรับความต้องการของแฟนอาดิดาสชาวไทยซึ่งถือเป็นลูกค้ากลุ่มสำคัญของอาดิดาส ออริจินอลส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำภาพลักษณ์เทรนด์เซ็ตเตอร์แห่งวงการสตรีทแฟชั่นด้วยงานแกรนด์โอเพนนิ่งสุดอลังการพร้อมเหล่าเซเลบริตี้สายสตรีททั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 30 ชีวิต

มร.จอร์จ ยูสเซ็ฟ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส ออริจินอลส์ ในฐานะแบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำระดับโลก เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา และสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆให้กับวงการสตรีทแฟชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสะท้อนตัวตนที่หลากหลายของเหล่าสาวกสายสตรีท โดยการกลับมาของอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ในครั้งนี้ เราได้ยกแฟชั่นไอเทมมาแบบจัดเต็ม อัดแน่นทั้งสนีกเกอร์ เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ หรือแม้แต่คอลเลคชั่น Hype รุ่นลิมิเต็ด ที่เตรียมไว้เพื่อบรรดาแฟชั่นนิสต้า สนีกเกอร์เฮด และนักช็อปทุกเพศทุกวัยอย่างครบครัน โดยหวังว่าสโตร์แห่งนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนอาดิดาส ได้สนุกกับการถ่ายทอดความเป็นตัวเองในแบบออริจินอลส์ และอัพเดท เทรนด์สตรีทแฟชั่นใหม่ล่าสุด เราเชื่อว่าอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์แห่งนี้จะทำให้สยามซึ่งเป็นแหล่งศูนย์กลางของเหล่าแฟชั่นเทรนด์เซ็ตเตอร์ยิ่งเพิ่มความสนุกสนาน และมีสีสันมากกว่าที่เคย”

โดยในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการขนทัพนายแบบ นางแบบมาร่วมสตรีทแฟชั่นทรู๊ปกว่า 50 ชีวิต นำทีมโดย เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ 4 หนุ่ม TRINITY เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ , เติร์ด ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย ที่มาถ่ายทอดความเป็นออริจินอลส์ในแบบของตัวเอง ให้ผู้คนบริเวณสยามได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันก่อนใคร และที่ขาดไม่ได้ กับแฟชั่นนิสต้าอันดับหนึ่งของประเทศ อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ นิชคุณ หรเวชกุล ที่บินตรงมาประเทศไทยเพื่อ

ร่วมงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมไว้สำหรับแฟนคลับอาดิดาสตัวจริงเท่านั้น โดยภายในงานยังมี ฮั่น อิสริยะ, พิมฐา ฐานิดา, พรอยมน มนสภรณ์ และ มาร์ค ศิวัช ที่นำทีมเหล่าสตรีทไอคอนชื่อดังมาร่วมงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้

หากคุณมั่นใจว่าเป็นสายสตรีทตัวจริง อย่ารอช้า มาเช็คอิน และเลือกช็อปไอเทมอาดิดาสคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G ได้แล้ววันนี้ และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งความพิเศษในช่วงเฉลิมฉลองการเปิดช็อปใหม่! รับฟรีเชือกรองเท้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีจำนวนจำกัดสำหรับแฟนอาดิดาสตัวจริงเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าในช้อปอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนเป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด (โปรดตรวจสอบรายละเอียดกับพนักงานขาย) ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments