วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyleอาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชัน ADIZERO สีใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลการแข่งขันวิ่งมาราธอน

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชัน ADIZERO สีใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลการแข่งขันวิ่งมาราธอน

กรุงเทพฯ (26 สิงหาคม 2564) – อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO ที่สร้างขึ้นมาเพื่อการวิ่งด้วยความเร็วสูงและการทำลายสถิติในสนามแข่งขัน ประกอบด้วยรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2, ADIZERO BOSTON 10 และ ADIZERO PRIME X ที่ถูกออกแบบด้วยสีน้ำเงิน (Sonic Ink) เพื่อตอกย้ำวิวัฒนาการของรองเท้าวิ่งในตระกูล ADIZERO ที่มีการพัฒนาต่อยอดจากเฉดสีเดิมเพื่อแสดงถึงพลังแห่งการวิ่ง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งในรุ่นก่อนๆ จนได้ออกมาเป็นสีสันใหม่ที่นำร่างกายและจิตใจมาเชื่อมโยงไว้ด้วยกัน สำหรับคอลเลคชันนี้จะประเดิมสนามแข่งขันพร้อมกับบรรดานักวิ่งที่เร็วที่สุดในโลก ตั้งแต่นักวิ่งในระยะ 5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร ฮาล์ฟมาราธอน และมาราธอนในฤดูกาลที่จะถึงนี้

คอลเลคชัน ADIZERO ในโทนสีใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อฉลองการกลับมาของฤดูกาลการแข่งขันวิ่งมาราธอน ซึ่งบรรดานักวิ่งระดับอิลิทและนักวิ่งทั่วไปจะกลับคืนสู่สนามแข่งขันอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยที่รองเท้าวิ่งในตระกูล ADIZERO นี้จะถูกสวมใส่และใช้งานโดย เปเรส เจปเชียร์เชียร์ นักวิ่งหญิงเจ้าของสถิติโลกในระยะฮาล์ฟมาราธอนและเหรียญทองโอลิมปิกครั้งล่าสุด รวมถึง สัญชัย นามเขต เจ้าของสถิติมาราธอนที่ดีที่สุดของนักกีฬาชาวไทยในการแข่งขันบางแสน 42 ชลบุรี มาราธอนด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 22 นาที 26 วินาที และยังเป็นนักกีฬาชาวไทยคนแรกที่คว้าแชมป์โอเวอร์ออลในการแข่งขันระดับ Bronze Label อีกด้วย

“ADIZERO ADIOS PRO เป็นรองเท้าวิ่งที่ผมใช้ในการแข่งขันมาราธอนและฮาล์ฟมาราธอนเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ช่วยทำให้ผมรู้สึกมีความมั่นใจ สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขัน และสร้างสถิติที่ดีที่สุดของตัวผมเองและของประเทศไทยได้อีกด้วย สำหรับในปีนี้ที่อาดิดาสได้พัฒนา ADIZERO ADIOS PRO 2 ขึ้นมาโดยนำรุ่นที่แล้วไปปรับโฉมออกแบบใหม่ถือว่ามีความน่าสนใจมากๆ เพราะว่ามีนวัตกรรมต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้นักกีฬาสามารถทำความเร็วได้ดียิ่งขึ้นในการแข่งขัน ผมจึงเชื่อว่ารองเท้าวิ่งคู่นี้จะทำให้ผมสามารถสานต่อความสำเร็จ คว้าชัยชนะในการแข่งขัน รวมถึงสร้างสถิติใหม่ที่เร็วยิ่งกว่าเดิมได้อย่างแน่นอนครับ” สัญชัยกล่าว

นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รองเท้าวิ่งในตระกูล ADIZERO ถูกพัฒนาขึ้นโดยการนำข้อมูลจากบรรดานักกีฬาวิ่งที่เร็วที่สุดในโลก โดยมีทั้งข้อมูลเชิงวิศวกรรมศาสตร์ ชีวกลศาสตร์ และสรีรวิทยา จากเหล่านักกีฬาที่ได้มาร่วมแบ่งปันข้อมูลสำหรับการพัฒนารองเท้าวิ่งสำหรับใช้ในการแข่งขันของอาดิดาส ทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นที่จะมีการเปิดตัวในอนาคต

ADIZERO ADIOS PRO 2

ADIZERO ADIOS PRO ที่เปิดตัวครั้งแรกในปีที่แล้ว ถือว่าเข้ามามีบทบาทในวงการนักวิ่งได้อย่างน่าสนใจ เมื่อนักกีฬาของอาดิดาสสามารถทำลายสถิติโลกในระยะฮาล์ฟมาราธอนได้สำเร็จ ซึ่งรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 ก็เป็นการสานต่อความทะเยอทะยานของอาดิดาสที่จะพัฒนาประสิทธิภาพของรองเท้าวิ่งต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้เหมาะสมกับบรรดานักวิ่งที่เร็วที่สุดในโลก และเพื่อผลักดันให้พวกเขาสามารถสร้างสถิติโลกได้ในที่สุด

รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 ประกอบด้วยพื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ถึงสองชั้นที่มีการปรับรูปแบบและวางโครงสร้างใหม่เพื่อเสริมคุณสมบัติการคืนพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในพื้นรองเท้ามี ENERGYRODS แท่งคาร์บอนที่มีน้ำหนักเบาและเผยบางส่วนให้เห็นอย่างชัดเจน ถูกออกแบบตามการเคลื่อนที่ของโครงสร้างกายวิภาคได้ดีขึ้น ทำหน้าที่เสริมแรงดีดกลับและยังช่วยลดการสูญเสียพลังงานในระหว่างวิ่งอีกด้วย

นอกเหนือจากพื้นรองเท้าที่มีการปรับรูปแบบใหม่แล้ว ตัวรองเท้าก็มีการใช้ CELERMESH 2.0 ที่มีการใช้วัสดุรีไซเคิลที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มาพร้อมคุณสมบัติความยืดหยุ่น การระบายอากาศ และการซัพพอร์ท ที่ได้มาจากการวิเคราะห์ข้อมูลของนักกีฬาระดับโลก

ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกก็มีการใช้ CONTINENTAL™ RUBBER เสริมที่บริเวณปลายเท้าเพื่อระบุตำแหน่งในการยึดเกาะพื้นสำหรับการเร่งความเร็ว รวมถึงการจัดโครงสร้างบริเวณส้นเท้าที่ช่วยให้เท้าของผู้สวมใส่ยึดแน่นและไม่เกิดการลื่น พร้อมทั้งเสริมวัสดุบริเวณส้นเท้าเพื่อให้ความรู้สึกนุ่มสบายขณะสวมใส่ด้วยเช่นกัน

ADIZERO BOSTON 10

รองเท้าวิ่ง ADIZERO BOSTON 10 ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสานต่อความสำเร็จและการออกแบบที่มีการยกระดับขึ้นของตระกูลรองเท้าวิ่ง ADIZERO โดยรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับใช้ในวันแข่งขันจากรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 มาออกแบบรองเท้าวิ่งที่สามารถนำมาใช้ในการฝึกซ้อมได้ทุกวัน ประกอบด้วย LIGHTSTRIKE PRO และ LIGHTSTRIKE EVA เพื่อเสริมความทนทาน อีกทั้งยังมี ENERGYRODS และตัวรองเท้าที่มีความนุ่มสบาย ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกก็มี CONTINENTAL™ RUBBER ที่มีน้ำหนักเบาและความทนทานเพื่อรองรับการใช้ฝึกซ้อมวิ่งในระยะไกลทุกวัน

ADIZERO PRIME X

ADIZERO PRIME X คือรองเท้าวิ่งอีกรุ่นของตระกูลรองเท้าวิ่ง ADIZERO ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาอยู่นอกเหนือขีดจำกัดของกฎเกณฑ์ทุกอย่างของรองเท้าวิ่งระยะไกล โดยมีการออกแบบที่ปราศจากข้อจำกัดทุกประการเพื่อขยายขอบเขตแห่งประสิทธิภาพของเทคโนโลยีของรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 เพื่อให้นักวิ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีการใช้พื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ที่มีความหนาถึง 50 มิลลิเมตร ส่วนภายในรองเท้าก็มี ENERGYROD และใบมีด 3 แผ่นที่จะช่วยเสริมแรงดีดกลับได้มากขึ้นอีกด้วย

รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 และ ADIZERO BOSTON 10 จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2564 ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน, LINE: @adidasthailand หรือ https://shop.line.me/@adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ (กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขในการซื้อและร้านค้าที่เปิดให้บริการในแต่ละพื้นที่)

รองเท้าวิ่ง ADIZERO PRIME X จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2564 ที่ อาริ รันนิง คอนเซ็ปต์ สโตร์ เท่านั้น (กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขในการซื้อที่ www.facebook.com/arirunningconceptstore)

พิเศษ! รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 และ ADIZERO BOSTON 10 จะวางจำหน่ายแบบ Pre-Launch ในวันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ อาดิดาส แอปพลิเคชัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ www.adidas.com/adizero และติดตามช่องทางอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasrunning และแฮชแท็ก #adizeroadiosPro, #adizeroBoston, #adizeroPrimeX

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments