วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDrama“ช่องวัน” กับปรากฏการณ์ซีรีส์ขนเด็กใหม่ 3 เวทีคุณภาพมารวมตัว

“ช่องวัน” กับปรากฏการณ์ซีรีส์ขนเด็กใหม่ 3 เวทีคุณภาพมารวมตัว

เปิดศักราชใหม่ 2566  ช่องวัน31 เตรียมมอบโปรเจ็คสุดยิ่งใหญ่  ให้แฟนๆ  กับปรากฏการณ์ซีรีส์ที่ขนขบวนเด็กใหม่มีของจาก 3 เวทีคุณภาพมารวมตัวกันทั้ง  LAZ iCON, The STAR IDOL และ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซึ่งล่าสุดเพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เห็น  ก็ใส่สุดจัดเต็มแม๊กซ์  ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร  แต่บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น!!  ยังมี  Official Trailer  ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน งานนี้จะว๊าวขนาดไหน  ปักหมุดรอชมพร้อมกันทั่วประเทศ 3 ก.พ.นี้  เวลา 5 โมงเย็น ทาง  Youtube : one31 #ลัดฟ้าล่าฝัน #AcrossTheSky

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD”  แอปฯ  ดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ  สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้  คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็บไซต์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 2 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความพูดว่า "การรวมตัวนักร้อง การรวมตัว จาก 3 เวทีคุณภาพ"อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "ในปรากฎการณ์ NEW GEN ซีรีส์ จาก one 31"

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments