วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกDramaViu (วิว) ชวนคนดูลุ้นจนแทบลืมหายใจ! กับ “A Superior Day” ซีรีส์แนวทริลเลอร์สุดระทึก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการไล่ล่าสังหารโหดที่เกิดขึ้นและจบลงภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น...

Viu (วิว) ชวนคนดูลุ้นจนแทบลืมหายใจ! กับ “A Superior Day” ซีรีส์แนวทริลเลอร์สุดระทึก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการไล่ล่าสังหารโหดที่เกิดขึ้นและจบลงภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น รับประกันความมัน! ด้วย 3 นักแสดงนำเจ้าบทบาทอย่าง “จินกู”, “ฮาโดควอน” และ “อีวอนกึน”

พร้อมลุ้นไปทุกนาทีกับซีรีส์แนวทริลเลอร์ชั่นสุดระทึก “A Superior Day” ที่บอกเล่าเรื่องราวการไล่ล่าตัวฆาตกรต่อเนื่องที่เกิดขึ้นและจบลงภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นก็ชักนำไปสู่การพัวพันกับคดีฆาตกรรมอีกหลายคดี ด้วยคาแรกเตอร์ของตัวละครที่มีความลึกลับเกินจะคาดเดา พร้อมพล็อตเรื่องที่มีความซับซ้อนและหักมุมคนดูได้อย่างแยบยล ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เกิดกระแสนิยมขึ้นอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง “จินกู” จากซีรีส์เรื่อง “Descendants of the Sun”, “ฮาโดควอน” จากซีรีส์ “The Penthouse” และ “อีวอนกึน” นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก “One the Woman” มาร่วมสร้างความเข้มข้นและระทึกขวัญให้กับซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ถูกสร้างมาจากเว็บตูน (Webtoon) ชื่อดัง จากนักเขียนมากความสามารถอย่าง “คิมคันบี” ที่เคยฝากผลงานไว้อย่างเรื่อง “Sweet Home” ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการนำเอาซีรีส์จากเว็บตูน (Webtoon) มาดัดแปลงอีกครั้งของช่อง OCN หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากเรื่อง “Strangers From Hell”

สำหรับ “A Superior Day” ที่มีจำนวนทั้งหมด 8 ตอน ที่อัดแน่นด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น น่าติดตาม โดยเรื่องราวลึกลับสุดระทึกขวัญได้เกิดขึ้นเมื่อ “อีโฮชอล” (รับบทโดย จินกู) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเสาหลักของครอบครัวที่สุดแสนจะธรรมดา ได้รับข้อความปริศนาที่ทำให้เขาถึงกับผงะว่า “ฉันจะบอกตัวตนที่แท้จริงของฆาตกรให้นายรู้” พร้อมแนบภาพของฆาตกรและเหยื่อที่ถูกฆ่าอย่างโหดร้าย ซึ่ง “อีโฮชอล” ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เพราะชายในภาพที่เป็นฆาตกรนั้น เขาคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี นั่นก็คือ “ควอนชีอู” (รับบทโดย อีวอนกึน) ครูสอนศิลปะที่ภายนอกดูหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์ แต่เบื้องหลังกลับเป็นฆาตกรโรคจิตที่ชอบทำร้ายผู้หญิง และอาศัยอยู่ห้องข้างๆ เขานั้นเอง และไม่นานนักเขาก็ได้รับอีกข้อความว่า “จงฆ่าควอนชีอู ภายใน 24 ชั่วโมง ไม่อย่างนั้นจะไม่ได้เจอลูกสาวอีกเลย” หลังจากได้รับข้อความนั้น “อีโฮชอล” ก็รีบตามหาลูกสาว “อีซูอา” (รับบทโดย โชยูฮา) และได้รู้ว่า “อีซูอา” ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้เขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือลูกสาวเพียงคนเดียวให้รอดจากการถูกลักพาตัว อีกทั้งยังต้องตามล่าหาตัวฆาตกรไปพร้อมๆ กันอีกด้วย แต่หารู้ไม่ ชายที่อยู่เบื้องหลังข้อความปริศนานั้น คือ “แบแทจิน” (รับบทโดย ฮาโดควอน) นักฆ่ามืออาชีพที่ทั้งเชี่ยวชาญและเก่งกาจด้านการปฏิบัติงานโดยไม่ทิ้งร่อยรอยใดๆ ซึ่งได้แฝงตัวเป็นนักธุรกิจ โดย “แบแทจิน” นั้นก็ต้องการที่จะไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่องอย่าง “ควอนชีอู” ด้วยเช่นกัน แต่ทำไมนักฆ่ามืออาชีพอย่าง “แบแทจิน” ถึงต้องลักพาตัวลูกสาว “อีโฮชอล” เพื่อให้เขาตามหา “ควอนชีอู” แทนด้วย? เกิดอะไรขึ้นทำไม  “แบแทจิน” ถึงต้องตามล่า “ควอนชีอู” ? และ “อีโฮชอล” จะช่วยลูกสำเร็จภายใน 24 ชั่วโมงได้หรือไม่?

ร่วมลุ้นไปกับฉากบู๊สุดมัน และพล็อตเรื่องที่ยากจะคาดเดา “A Superior Day” สามารถรับชมซับไทยมาไวที่สุดได้ที่ Viu (วิว) ทาง https://bit.ly/3qChEwR และสามารถดาวน์โหลด Viu    (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments