วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpop"A BRAND NEW DAY" เพลง OST ที่สองจาก BTS WORLD พร้อมปล่อย 14 มิถุนายนนี้!

“A BRAND NEW DAY” เพลง OST ที่สองจาก BTS WORLD พร้อมปล่อย 14 มิถุนายนนี้!

– “A Brand New Day” เพลงประกอบเกม BTS WORLDใหม่ล่าสุดซึ่งร้องโดยสมาชิกของวง BTS อย่าง j-hopeและ V

– เน็ตมาร์เบิ้ลขอแนะนำ “Another Story” และคอนเทนต์พิเศษแบบอินเตอร์แอคทีฟกับวงไอดอลชื่อดังจาก BTS WORLD!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 14 มิถุนายน 2562 /PRNewswire/ — เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเปิดตัวของ “A Brand New Day” ซึ่งเป็นเพลง OSTเพลงที่สองจากวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่มีเพียงในเกม BTS WORLD  ที่เดียวเท่านั้น! และพร้อมที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังแล้วในวันที่14 มิถุนายน 2562 นี้เป็นวันแรก!   

“A Brand New Day” เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอปอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งร้องโดย j-hope และ V โดยมีนักร้องป๊อปสตาร์วัยรุ่นชื่อดังจากสวีเดนอย่าง Zara Larsson มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย อีกทั้งเพลงและทำนองนั้นก็ยังได้โปรดิวเซอร์เพลงแนวฮิปฮอปอิเล็กทรอนิกส์อย่าง Mura Masa จากฝั่งประเทศอังกฤษมาร่วมผลิตให้อีกด้วย

การสร้างสรรค์จังหวะและเสียงดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mura Masa นั้นช่วยมอบความรู้สึกที่ลึกล้ำและสอดคล้องประสานกันได้อย่างกลมกลืนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง daegeum ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีแบบดั้งเดิมของเกาหลีนั้นได้ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องดนตรีหลักในเพลงนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์และความสมบูรณ์แบบที่เป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวของเสียงเพลงแบบเกาหลีที่ทันสมัยที่สุดโดยการผสานเสียงร้องจากฝั่งตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน จนเกิดมาเป็นความกลมกล่อมในเสียงแบบลงตัวที่สุด!

ในเพลงแรกอย่างเพลง “Dream Glow” ได้ถูกปล่อยออกไปในวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา และเพลง OST ที่สองที่ตามมาติดๆ อย่างเพลง “A Brand New Day” ซึ่งทั้งสองเพลงนั้นได้ถูกแต่งขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษเพื่อผู้เล่นเกม BTS WORLD ทุกคน! ซึ่งเป็นความพยายามในการสร้างสรรค์เพื่อให้ผู้เล่นเกมทุก ๆ คนนั้นได้รับอรรถรสในการเล่นเกมอย่างกลมกล่อมและสนุกสนานในเรื่องราวและโลกของBTS มากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงที่ 3 นั้นกำลังเตรียมที่จะเผยในวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และส่วนอัลบั้มเต็มของทุกๆ เพลงก็เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28มิถุนายนนี้อีกด้วย!

และด้วยเพลง OST ใหม่นี้ ทำให้เน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดในส่วนของ “Another Story” ขึ้นมา ซึ่งในส่วนนี้นั้นบรรดาสมาชิกของวง BTS จะปรากฎตัวขึ้นเป็นตัวละครหลักผ่านทางหน้าเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของเกม BTS WORLD โดยที่Story ทั้งสองเรื่องของทั้ง RM และ Jin นั้นได้ถูกเปิดในวันที่ 10 มิถุนายน และวันที่ 12 มิถุนายน ส่วน Story ของสมาชิกคนอื่น ๆ นั้นจะถูกเผยออกมาตามลำดับเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้แก่เหล่าผู้เล่นทุก ๆ คน

ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เผยให้เห็นถึงข้อความตัวอย่างของการสนทนาโต้ตอบของสมาชิกวง BTS ซึ่งเป็นเนื้อหาของเกมที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้แบบอินเตอร์แอคทีฟกับวงไอดอลชื่อดังระดับโลกผ่านทางเว็บไซต์! ซึ่งปฏิกิริยาการโต้ตอบของบรรดาสมาชิกของวง BTS นั้นก็จะแตกต่างกันออกไปตามการตอบสนองที่เลือกโดยผู้เล่น และคาแรคเตอร์ของแต่ละคนนั้นก็จะสามารถดูได้จากปฏิกิริยาการตอบสนองของพวกเขานั่นเอง

เกม BTS WORLD จะเปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดทั่วโลก (ยกเว้นบางประเทศ) ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ห้ามพลาดกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม BTS WORLD สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซค์ https://btsw.netmarble.com หรือทาง BTS WORLD site นอกจากนี้การอัปเดตล่าสุดก็ยังมีให้บริการสำหรับผู้ติดตามเกม BTS WORLD ทาง Twitter และ Instagram อีกด้วย!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments