วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก News “BRAND’S ActiveMove” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “ตูน บอดี้สแลม” เชื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

“BRAND’S ActiveMove” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “ตูน บอดี้สแลม” เชื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

0

ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย)ฮีโร่ขวัญใจของคนไทย และแรงบันดาลใจของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิต Active รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์แอคทีฟมูฟ พร้อมยอมรับที่ผ่านมาใช้งานข้ออย่างหนักจากการเล่นกีฬาที่รัก และกิจกรรมประจำวัน ทำให้ต้องดูแลอย่างจริงจังมากขึ้น กระตุ้นเตือนให้คนไทยหันมาดูแลตัวเองก่อนเกิดภาวะข้อเสื่อมทั้งจากอายุที่เพิ่มขึ้น แล้วจากไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เช่น การออกกำลังกายอย่างหนัก และใส่รองเท้าส้นสูงตลอดวัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เคลื่อนไหวได้อย่างที่ต้องการ ด้านแบรนด์ ซันโทรี่ เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) เปิดตัวแผนธุรกิจขายตรงออก แบรนด์แอคทีฟมูฟ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีคอลลาเจนไทพ์ทู (UC  II)  ด้วยการขายตรงผ่าน 3 ช่องทางหลักได้แก่ 02-079-7977 ,https://store.brandwold.co.th และ LINE : @BRANDScaer

แบรนด์แอคทีฟมูฟ (BRAND’S ActiveMove) ได้รับเกียรติจาก ตูน Bodyslam หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ฮีโร่ขวัญใจคนไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์แอคทีฟมูฟ เนื่องจากตูนมีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้า เพราะตูนเป็นนักกีฬาตัวยง และชอบเล่นกีฬาที่ใช้ข้ออย่างหนัก เช่น วิ่ง ฟุตบอล และเทเบิลเทนนิส เป็นต้น โดยได้เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติหลายครั้ง ทำให้ตูนเป็นเสมือนตัวแทนของคนที่มีไลฟ์สไตล์ด้านการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ ประกอบกับในปัจจุบันการออกกำลังกายเป็นกระแสความนิยมของกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับความตั้งใจของตูนอยากให้ทุกคนออกกำลังกาย และดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบคนดังเข้าร่วมงาน ได้แก่ เล็ก – กรกนก ยงสกุล,ป้อ – ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล รวมทั้งนางสาวศวรรยา จันทรสถาพรจิต ผู้จัดการอาวุโส แผนกธุรกิจขายตรงบริษัทแบรนด์ ซันโทรี่ เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)