วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกDrama“PANDORA: BENEATH THE PARADISE” – ซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญเรื่องใหม่จากครีเอเตอร์ชื่อดังอย่าง คิมซุนอก – สตรีม 11 มีนาคม บน...

“PANDORA: BENEATH THE PARADISE” – ซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญเรื่องใหม่จากครีเอเตอร์ชื่อดังอย่าง คิมซุนอก – สตรีม 11 มีนาคม บน DISNEY+ HOTSTAR เมื่อความทรงจำที่หายไปของ ฮงแทรา เริ่มกลับคืนมา ชีวิตลวงตาอันสมบูรณ์แบบของเธอจะแตกสลาย ทิ้งเธอไว้เพียงสิ่งเดียวคือความหมายมั่นที่จะแก้แค้น

วันที่ 11 มีนาคมนี้ ได้เวลาด่ำดิ่งไปในความคิดของครีเอเตอร์ชื่อดังชาวเกาหลี คิมซุนอก กับผลงานล่าสุดของเธอใน Pandora: Beneath the Paradise ซึ่งจะสตรีมบน Disney+ Hotstar

ชีวิตที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบของ ฮงแทรา จนทำให้หลายคนอิจฉา ที่มีทั้งสามีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่กำลังจะสมัครเป็นประธานาธิบดีคนต่อไปของเกาหลี และมีลูกสาวที่น่ารักเคียงข้าง  ในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เธอเพียงหวังว่าวันหนึ่งจะได้รู้ความจริงว่าเธอมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เพราะฮงแทราได้สูญเสียความทรงจำในอดีต แต่แล้วในที่สุดความทรงจำของแทรานั้นค่อย ๆ กลับมา และรู้ว่าเธอไม่ต่างอะไรจากหุ่นเชิดในเกมของใครบางคน แทราจึงต้องสลัดคราบลุคคุณผู้หญิง เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ และแก้แค้นคนที่อยู่เบื้องหลังเกมนี้ ใน  Pandora: Beneath the Paradise

นำแสดงโดยอีจีอา (The Penthouse: War in Life, My Mister) รับบทเป็น ฮงแทรา หญิงสาวที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบแต่ต้องพังทลายลงเมื่อความทรงจำในอดีตของเธอนั้นได้กลับมา อีซังยุน (One the Woman, VIP) รับบทเป็น พโยแจฮยอน สามีของแทราและประธานบริษัท Hatch จางฮีจิน (Flower of Evil, The Red Sleeve) รับบทเป็น คูแฮซู ผู้ประกาศข่าวชั้นนำของ YBC พัคกีอุง (Secretly Greatly, Bridal Mask) รับบทเป็น จางโดจิน ลูกชายคนที่สองของ Kumjo group บงแทกยู (The Penthouse: War in Life, Return) รับบทเป็น คูซองชาน ผู้อำนวยการศูนย์วิจัย Hatch; Pandora: Beneath the Paradise สร้างโดย คิมซุนอก ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์สุดฮิตอย่างเรื่อง The Penthouse: War in Life  และ Return และกำกับโดย ชเวยองฮุน (One the Woman, Good Casting)

ผลิตโดย CJ ENM’s production powerhouse Studio Dragon, Pandora: Beneath the Paradise เริ่มสตรีม 11 มีนาคม บน Disney+ Hotstar และสตรีมตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments