วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกPr.ปับลิซิส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี 27 รางวัล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล ตอกย้ำผลงานคนไทยคุณภาพไม่แพ้ใครในเอเชีย

ปับลิซิส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี 27 รางวัล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัล ตอกย้ำผลงานคนไทยคุณภาพไม่แพ้ใครในเอเชีย

ปับลิซิส กรุ๊ป หนึ่งในเครือเอเจนซี่ชั้นนำของเอเชียและของโลก คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี บนเวที The Campaign Agency of the Year ไปถึง 27 รางวัล ซึ่งมีการประกาศมอบรางวัล ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยในเวทีนี้ ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลใหญ่ได้ 3 รางวัล ซึ่งเอเจนซี่ในเครือที่ได้รับรางวัลประกอบด้วย ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย, ซีนิธ ประเทศไทย และ บริลเลียนแอนด์มิลเลียน ถือเป็นการตอกย้ำหลักการทำงาน Power Of One ในการเป็น Total Communications Solutions ให้กับลูกค้าที่ตอบโจทย์ในทุก ๆ มุมของการสื่อสารไม่ว่าจะเป็น ความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนและบริหารสื่อ โซเชียลคอนเท้นท์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

งานประกาศรางวัล The Campaign Agency of the Year เปรียบเสมือนเป็นงานประกาศรางวัลออสการ์และถือเป็นหนึ่งในเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนในวงการการสื่อสาร ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่เป็นสิ่งยืนยันถึงคุณภาพของงานการสื่อสารและความคิดสร้างสรรค์ โดยการที่ประเทศไทยได้รับรางวัลบนเวทีนี้ถือเป็นสิ่งยืนยันในคุณภาพของผลงานคนไทยที่โดดเด่นบนเวทีระดับภูมิภาค

ในปีนี้ปับลิซิส กรุ๊ป ได้รับรางวัลหลากหลายสาขาอาทิเช่น ครีเอทีฟเอเจนซี่แห่งปี, มีเดียเอเจนซี่แห่งปี, ดิจิทัลเอเจนซี่แห่งปี, โซเชียลมีเดียเอเจนซี่แห่งปี โดยปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทยได้รับรางวัลโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. รางวัลครีเอทีฟเอเจนซี่แห่งปีระดับ Gold – ลีโอเบอร์เนทท์ ประเทศไทย
  2. รางวัลมีเดียเอเจนซี่แห่งปีระดับ Silver – ซีนิธ ประเทศไทย
  3. รางวัลโซเชียลมีเดียเอเจนซี่แห่งปีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ระดับ Bronze – บริลเลียนแอนด์มิลเลียน

เกี่ยวกับปับลิซิส กรุ๊ป – The Power of One

ปับลิซิส กรุ๊ป [Euronext Paris FR0000130577, CAC 40] เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านธุรกิจการสื่อสาร ธุรกิจของกรุ๊ปครอบคลุมการบริการในทุก ๆ ขั้นตอนของการสื่อสาร จากการให้คำปรึกษาไปจนถึงการลงมือปฏิบัติงาน การทรานส์ฟรอมการทำการตลาดไปจนถึงการปรับโครงสร้างทางธุรกิจให้เข้าสู่โลกดิจิทัล ซึ่งทางปับลิซิสกรุ๊ปคือพาร์ทเนอร์ในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจของลูกค้าที่ตรงกับความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทางกรุ๊ปมุ่งมั่นในการพัฒนาความเชี่ยวชาญทั้งหมด 10 สาขา โดยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ การโฆษณาและการสื่อสาร (Communication), การวางแผนสื่อ (Media), การบริหารข้อมูล (Data), และ เทคโนโลยี (Technology) ประสานกับการทำงานร่วมกันและพร้อมที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อการบริการลูกค้าโดยสามารถเข้าถึงทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ ภายในกรุ๊ปได้จากทุกมุมโลกกว่า 100 ประเทศด้วยทีมงานกว่า 83,000 ชีวิต

www.publicisgroupe.com | Twitter: @PublicisGroupe | Facebook | LinkedIn | YouTube | Viva la Difference!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments