วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.“แมกซ์ โซลูชัน” ผนึกกำลัง "สกาย ไอซีที" เปิดตัวโปรโมชั่นร่วมกับ “SAWASDEE by AOT” ร่วมพลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล...

“แมกซ์ โซลูชัน” ผนึกกำลัง “สกาย ไอซีที” เปิดตัวโปรโมชั่นร่วมกับ “SAWASDEE by AOT” ร่วมพลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล พาสมาชิก Max Card เที่ยวอย่างมีสไตล์

“แมกซ์ โซลูชัน” บริษัทในเครือ พีทีจี ผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร ร่วมกับ “สกาย ไอซีที” หรือ SKY บริษัท Tech Company ที่เน้นการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ AI-Empowered Solution ให้ลูกค้าอย่างครบวงจร เปิดตัว “SAWASDEE by AOT” แอปพลิเคชันที่ทางสกาย ไอซีที ได้ร่วมพัฒนากับ “AOT” เพื่อพลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล เพื่อที่จะให้เป็นซูเปอร์แอปที่จะรองรับการกลับมาท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบของผู้โดยสารแบบเต็ม 100% ในปี 2566 โดยการเปิดตัวแอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ในครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกำลังพันธมิตรไทยครั้งใหญ่ช่วยฟื้นการท่องเที่ยวของประเทศให้กับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี กล่าวว่า “เราดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในพันธมิตรของสกาย ไอซีทีในการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยผ่านการท่องเที่ยว และร่วมผลักดันให้การท่องเที่ยวไทยเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยในครั้งนี้ เราได้จัดทำโปรโมชั่นร่วมกับแอปพลิเคชัน SAWADEE by AOT โดยการนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิก Max Card ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me ทุกครั้งที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว โดยสิทธิประโยชน์ที่สมาชิก Max Card ได้รับคือสามารถใช้คะแนน 1,200 คะแนน เพื่อเข้าใช้ Miracle Lounge กับ Coral Lounge ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 66)  หรือ 400 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลด 15% ในการใช้บริการรถลีมูซีนของสนามบิน (ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 66) อีกทั้งสมาชิก Max Card ยังสามารถโอนคะแนนที่มีเข้าไปยังแอปพลิเคชัน SAWASDEE ได้โดยมีข้อกำหนดและเงื่อนไขการโอนคะแนนคือ PT Max Point 500 คะแนน = AOT Point 500 คะแนน (ลูกค้าสามารถโอนคะแนนขั้นต่ำที่ 500 คะแนน สูงสุดครั้งละ 20,000 คะแนนต่อบัตร ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน)

สมาชิก Max Card ที่สนใจสามารถติดตามอ่านข้อกำหนดหรือเงื่อนไขได้ที่ https://www.maxcard.co.th/download.html

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments