วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNewsผู้จัด “เมย์ อรวรรณ” (MAME) พร้อมแผ่มวลความรักให้จิ้นฟิน กับ...

ผู้จัด “เมย์ อรวรรณ” (MAME) พร้อมแผ่มวลความรักให้จิ้นฟิน กับ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ เริ่ม 18 สิงหาคม นี้ ทาง GMM25

“บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) ซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปีของ มี มายด์ วาย (Me Mind Y) ที่สร้างจากนิยายวายขายดี 2 เรื่องของนามปากกา MAME คือ “พายุรักโถมใจ” และ “พระพายหมายฟ้า” นำแสดงโดย บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท – วสุธร ชัยจินดา ได้ฤกษ์กำหนดลงจออย่างเป็นทางการแล้ว 18 สิงหาคม นี้ เวลา 5 ทุ่ม ทางช่อง GMM25 และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง Youtube Channel : Me Mind Y Official แต่ก่อนที่เราจะได้ไปจิ้นฟินกับซีรีส์ พาพูดคุยกับผู้จัด “เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล” (MAME) เกี่ยวกับที่มาที่ไปของซีรีส์เรื่องนี้

“เมย์ – อรวรรณ ” : ตอนกำลังคิดว่าจะทำซีรีส์เรื่องใหม่ เมย์มองหานิยายของตัวเองที่มีความก้ำกึ่งระหว่างความเป็นผู้ใหญ่และเด็ก เป็นวัยทำงานและวัยมหาวิทยาลัย แล้วก็มีนิยาย 2 เรื่องนี้ผุดขึ้นมาในหัวค่ะ เพราะ นิยาย 2 เล่มนี้ มีเกี่ยวพันกัน มีจุดเริ่มต้นของทั้ง 2 คู่ ในฉากเดียวกันค่ะ การคัดเลือกนักแสดง เมย์ดูที่ คาแรกเตอร์ ก่อนเลยเพราะเมย์มีภาพในหัวของตัวเองชัดเจนตั้งแต่เขียนนิยายแล้ว จากนั้นก็ดู เคมีของตัวนักแสดง เพราะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการการทำซีรีส์วาย และอีกข้อคือ ทัศนคติของตัวนักแสดง เนื่องจากเรากำลังทำงานที่เกี่ยวกับความรักของเพศเดียวกัน เป็นความรักแบบไม่มีการจำกัดเพศ ทัศนคติของตัวนักแสดงกับเรื่องนี้จึงถือเรื่องที่สำคัญมาก แล้วน้อง ๆ ทั้ง 4 คน “บอส โนอึล ฟอร์ด และ พีท” ก็มีทัศนคติเชิงบวกในเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ สำหรับ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” เมย์ทำขึ้นมาเพราะอยากให้ทุกคนที่ได้ดูสัมผัสได้ว่าจริง ๆ ความรักมันมีอยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าเราจะรับรู้มันได้ไหม อยากให้คนดูได้ดูแล้วสนุก มีความสุข รู้สึกอิน หัวเราะ เศร้า อินไปกับบรรยากาศรักของพวกเขาทั้ง 4 ตัวละคร ฝากซีรีส์เรื่อง บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ด้วยนะคะ เรื่องนี้ทำมาจากนิยาย 2 เรื่อง คือ พายุรักโถมใจ และ พระพายหมายฟ้าค่ะ จะออนแอร์วันแรก วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม ทางช่อง GMM25 เวลา 5 ทุ่ม และย้อนหลังทาง Youtube Me Mind Y Official พวกเราทุ่มเท และตั้งใจกับซีรีส์เรื่องนี้มาก ๆ อยากให้ทุกคนติดตาม เรื่องนี้มีเพลงประกอบซีรีส์ทั้งหมด 3 เพลง ร้องโดยน้อง 4 คน โดยแต่ละเพลงจะพูดถึงเนื้อหาซีรีส์ในพาร์ทของตัวเองค่ะ และขอฝากช่องยูทูป Me Mind Y MUSIC ช่องน้องใหม่ไว้ติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

สามารถติดตามความรักของทั้ง 4 คนได้ใน บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) เริ่มตอนแรก 18 สิงหาคม นี้ ทางช่อง GMM 25 เวลา 5 ทุ่ม เป็นต้นไป และดูย้อนหลังเวลา เที่ยงคืน ได้ทาง Youtube Channel : Me Mind Y Official และติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official

#MeMindYOfficial #LoveintheAir #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ #พายุรักโถมใจ #พระพายหมายฟ้า #ฟอร์ดพีท #พระพายสกาย #บอสอึล #พายุเรน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments