วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNewsศิลปินร้อยล้านวิว “ซัน ณัฐพล” พร้อมเปลี่ยนทุกคำดูถูกเป็นพลัง “เพลงดัง แต่ไม่มีใครรู้จักนักร้อง” ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Say Hi”...

ศิลปินร้อยล้านวิว “ซัน ณัฐพล” พร้อมเปลี่ยนทุกคำดูถูกเป็นพลัง “เพลงดัง แต่ไม่มีใครรู้จักนักร้อง” ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Say Hi” (เซย์ไฮ) feat สแน็กPTMusic!!

เรียกได้ว่าเป็นค่ายเพลงมาแรงแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับค่าย “V6 Music” (วีหก มิวสิค) ที่ทำเพลงฮิตเพลงฮอต ไม่อยากเป็นเสือ และ กัลยา จนยอดวิวรวมกันทะลุร้อยล้านวิวไปแล้ว จากเสียงร้อง Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี ล่าสุดพร้อมส่งความสนุกครั้งใหม่ กับซิงเกิล “Say Hi” (เซย์ไฮ) เพลงที่เป็นตัวแทนของฝ่ายชายที่อยากเข้าไปทำความรู้จักผู้หญิง เสริมด้วยดนตรีสไตล์ผสมผสานมีความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอป และไม่ทิ้งที่จะแทรกกลิ่นอายของความเป็นไทยลงไปด้วย โดยได้ สแน็กPTMusic มาฟีทเจอริ่งในท่อนผู้หญิง ให้เพลงสื่ออารมณ์ออกมาทั้งความรู้สึกฝั่งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งเป็นอีกเพลงที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อคอเพลงวัยรุ่นทุกคน และได้ทำออกมาเสร็จสมบูรณ์ รวมไปถึงถ่ายทำมิวสิควิดีโอพร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปชมไปฟังกันได้แล้ว

Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี เล่าว่า “สำหรับซิลเกิลใหม่ “Say Hi (เซย์ไฮ) เป็นผลงานฟีทเจอริ่งกับ สแน็กPTMusic เป็นเพลงฟังสบายๆ มีความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอป แทรกกลิ่นอายของความเป็นไทย ลงไปในเพลง ในซิงเกิลนี้ ได้พัฒนาด้านการร้อง และมาพร้อมกับลุคใหม่ ที่ดูโตเป็นหนุ่มมากขึ้นกว่าเพลงที่ผ่านมาสำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในวันนั้น สนุกมากเลยครับ ได้มีส่วนร่วมในการช่วยออกแบบ ไอเดียต่างๆ ร่วมถึงการนำชุดไทยมาใส่ด้วย ถึงจะเป็นการใส่ครั้งแรก แต่ผมต้องการ นำเสนอเรื่อง ซอฟต์ พาวเวอร์ในแบบฉบับของตัวเอง บ้านเรามีต้นทุน มีวัตถุดิบที่ดี วัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่าง เรื่องชุดไทยเป็นเรื่องที่น่าสนใจ การแต่งตัวเลยจะออกมาเป็น แต่งกายชุดไทยประยุกต์ครับ ส่วนเรื่องโดนแซวว่า “เพลงดัง แต่ไม่มีใครรู้จักหน้านักร้อง” ผมน้อมรับทุกคำติ-ชม เพื่อนำมาพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ พร้อมส่งความสนุกความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงให้ดีที่สุดต่อไป ผมก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบผลงานของผม สุดท้ายนี้ขอฝากเพลง Say Hi (เซย์ไฮ) feat.สแน็ก ด้วยนะครับ”

แฟนเพลงทุกคนสามารถติดตามฟังเพลง “Say Hi” (เซย์ไฮ) จากเสียงร้อง ซัน NPY feat สแน็กPTMusic ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtube.com/c/V6MusicOfficial หรือติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของศิลปินในค่าย V6 Music ได้ที่ https://www.facebook.com/V6MusicThailand

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments