Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกKpopAB6IX สุดปัง!! ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งแมชต์บาสเกตบอล WNBA เอบีนิวไทย เตรียมตัวให้พร้อม เจอกันแน่!! 27 สิงหาคมนี้ พร้อมโชว์และเวทีสุดพิเศษ เพื่อเอบีนิวชาวไทยโดยเฉพาะ

AB6IX สุดปัง!! ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งแมชต์บาสเกตบอล WNBA เอบีนิวไทย เตรียมตัวให้พร้อม เจอกันแน่!! 27 สิงหาคมนี้ พร้อมโชว์และเวทีสุดพิเศษ เพื่อเอบีนิวชาวไทยโดยเฉพาะ

อดใจรออีกไม่นานแล้วสำหรับเหล่า ABNEW ไทย (เอบีนิว – ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ AB6IX สำหรับการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งของ 4 หนุ่มสุดฮอต ชอนอุง, คิมดงฮยอน, พัคอูจิน และ ลีแดฮวี บอยแบนด์แห่งยุคในนาม AB6IX (เอบีซิกซ์) ที่ล่าสุดพวกเขาออกสตาร์ททัวร์ ‘AB_NEW AREA’ 6 เมืองทางฝั่งอเมริกาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านเมืองไทยเราก็กาปฏิทินพร้อมร้องเพลงรอกันได้เลย 27 สิงหาคมนี้ เจอกันได้เลยใน 2022 AB6IX FAN CONCERT [AB_NEW AREA] IN BANGKOK งานนี้ Be Hear Now Kpop จัดเต็ม

หนุ่มๆ AB6IX (เอบีซิกซ์) ได้ทัวร์ฝั่งอเมริกาจบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะไปต่อกันที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 21-22 สิงหาคมที่จะถึงนี้ หลังจากเสร็จสิ้นทัวร์ฝั่งอเมริกา เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ AB6IX ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ที่เรียกได้ว่าฮอตเกินเบอร์เหลือเกิน เพราะนอกจากจะไปทัวร์ ‘AB_NEW AREA’ พวกเขายังมีโอกาสได้ทำการแสดงในช่วงพักครึ่งในงาน 2022 WNBA ระหว่างการแข่งขันบาสเกตบอลระหว่างทีม LA Sparks และทีม Phoenix Mercury ณ Crypto.com Arena ในเมืองลอสแองเจลิส ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าวง AB6IX เป็นศิลปิน K-POP วงแรกและวงเดียวที่ได้ขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งสำหรับลีกบาสเกตบอลมืออาชีพ (WNBA) ของอเมริกาในครั้งนี้ด้วย

เห็นความสำเร็จแบบนี้เหล่า ABNEW อย่างเราก็ภูมิใจหนักมาก และเพื่อซัพพอร์ตทั้ง 4 หนุ่ม ทุกคนอย่ารอช้าไปร่วมสร้างความประทับใจในแฟนคอนครั้งสำคัญครั้งนี้ร่วมกันใน 2022 AB6IX FAN CONCERT [AB_NEW AREA] IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 27สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หาซื้อบัตรได้แล้วที่ Thaiticket Major บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,500 และ 2,500 บาท การันตีความสนุก ความฮ็อต ความน่ารักอัดแน่น จาก Be Hear Now Kpop พร้อมโชว์และเวทีสุดพิเศษ เพื่อเอบีนิวชาวไทยโดยเฉพาะ

รู้แบบนี้แล้วก็กดติดตาม Facebook : www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter : @behearnowkpop รับรองว่าเกาะติดทุกสถานการณ์ รับรู้ข่าวสารทุกการอัพเดตของงานแฟนคอนครั้งนี้ได้ก่อนใครๆ แน่นอน

#AB6IX #AB_NEW_AREA_BKK #behearnowkpop

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments