วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรก News เวที “Juste Debout Bangkok 2019 “ร้อนระอุ!! นักเต้นตัวจริงแห่สมัครแน่น ลุ้นไปแข่งขันเวทีระดับโลกที่ฝรั่งเศส

เวที “Juste Debout Bangkok 2019 “ร้อนระอุ!! นักเต้นตัวจริงแห่สมัครแน่น ลุ้นไปแข่งขันเวทีระดับโลกที่ฝรั่งเศส

0
เวที “Juste Debout Bangkok 2019 “ร้อนระอุ!! นักเต้นตัวจริงแห่สมัครแน่น ลุ้นไปแข่งขันเวทีระดับโลกที่ฝรั่งเศส

เป็นอีกหนึ่งเวทีระดับอินเตอร์ที่เปิดโอกาสให้เหล่าสายแดนซ์ได้มาพิสูจน์ความสามารถสำหรับการแข่งขันเต้นสุดยิ่งใหญ่ Juste Debout ที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2002 โดยในปีนี้ประเทศไทยคว้าลิขสิทธิ์เป็นผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรายการ Juste Dehout Bangkok 2019 (จัส เดอบูแบงค็อก 2019) เพื่อเปิดฟลอร์ให้ผู้ที่มีใจรักการเต้นแนว Street Dance ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่โดยใช้ศาสตร์การเต้น 4 ประเภทคือ Hiphop Locking Popping และ House มาประชั้นศึกกันอย่างดุเดือด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักเต้น 4 ทีมสุดท้าย จากผู้สมัครทั้งหมด 250 ทีมที่ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ

งานนี้นอกจากจะยกเวทีคุณภาพมาให้สายแดนซ์ได้โชว์ศักยภาพกันแล้วยังเป็นการมอบโอกาสสุดพิเศษให้เยาวชนและน้องๆ เด็กด้อยโอกาสกว่า 1,000 คนในประเทศไทยได้เข้าชมและสัมผัสประสบการณ์จริงที่ตื่นเต้นเร้าใจ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจพร้อมกับการสานฝัน เปรียบเหมือนเวที่นี่เป็นสะพานที่พาน้องๆ ก้าวสู่เส้นทางของการเป็นนักเต้นมืออาชีพอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเริ่มต้น 2 พิธีกรคู่ ชิน-ชินวุฒและซาร่า-นลิน พร้อมด้วย Bruce Ykanij) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขัน Juste Dabout ก่อนเปิดด้วยโชว์พิเศษจากน้องๆมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯกว่า 50 ชีวิตและโชว์ความท็อปฟอร์มจากคณะกรรมการ Nelson, Tweet Broเย, Manนและ Tony Mcgregor ก่อนจะถึงช่วงเวลาสุดตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขันของบรรดานักเต้นเท้าไฟที่งัดท่าเต้นแนวสตรีทแดนซ์ 4 สไตล์ มาประชันกันแบบชนิดไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวจากนั้นก็ถึงช่วงเวลาสำคัญของการตัดสินซึ่งกว่าจะฝ่าฟันมาจนถึงรอบสุดท้ายแต่ละทีมต้องใช้เทคนิคที่ซุ่มซ้อมกันมาเป็นอย่างดี เพื่อชนะใจกรรมการให้ได้ จนในที่สุดก็ได้แชมป์ทั้ง 4 ทีมที่มีสีลาการแดนซ์แบบสตรองจริงๆ

โดยผู้ชนะทั้ง 4 ทีมได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 4 แสนบาทพร้อมสิทธิ์บินลัดฟ้าไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ “Juste Dabout Paris 2019″ ที่ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ขอรูฮทยกนิ้วให้กับความเก่งของทุกทีมจริงๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเต้นระดับโลก Juste Dabout 2015 ได้ที่ www. facebook.com / JDBANGKOK