วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก ไม่มีหมวดหมู่ “ต่อ ธนภพ” ร่วมงานเปิดร้าน Pennii Premium Popcorn สาขาสยามพารากอน

“ต่อ ธนภพ” ร่วมงานเปิดร้าน Pennii Premium Popcorn สาขาสยามพารากอน

0
“ต่อ ธนภพ” ร่วมงานเปิดร้าน Pennii Premium Popcorn สาขาสยามพารากอน

“ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงวัยรุ่นหนุ่มสุดฮอตร่วมงานเปิดร้าน Pennii Premium Popcorn สาขาสยามพารากอน ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 สำหรับป๊อปคอร์น สูตรพรีเมี่ยม ของ คุณพรพิมล หยาง ประธานกรรมการบริษัทเพนนิน เพนนี พาทิชเชอรี่ จำกัด ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากในงานเปิดตัว Pennii Premium Popcorn สาขา เอ็มควอเทียร์ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากนี้ภายในงานยังพบกับ “ยาง ซูบิน” เน็ตไอดอลสายกินจากประเทศเกาหลี ที่ได้มาร่วมสนุกกับแฟนคลับของ Pennii Premium Popcorn แบบ Exclusive อีกด้วย

คุณพรพิมล หยาง ประธานกรรมการ บริษัท เพนนินเพนนี พาทิชเชอรี่ จำกัด ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “… หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกันยายน Pennii Premium Popcorn ถือว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเกินคาดจากลูกค้าในกลุ่มคนไทยและคนต่างชาติ ทั้งออสเตรเลีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และดูไบ สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เราจึงได้เน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติเพื่อให้แบรนด์ป๊อปคอร์นสัญชาติไทยได้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติมากขึ้น โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ชื่อดังซึ่งนอกเหนือจาก “ต่อ ธนภพ” ที่เป็นนักแสดงที่ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติแล้ว ยังมี “ยาง ซูบิน” เน็ตไอดอลสายกินที่บินตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อมาร่วมงานในครั้งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย…”

ต่อ ธนภพลี รัตนขจร กล่าวว่า “… ผมเองก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งของ Pennii Premium Popcorn ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองทาน เพราะความหอมอร่อยและรสชาติที่ไม่หวานมาก แถมไม่มีไขมันทรานส์ด้วย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อร่างกาย โดยส่วนตัวผมจึงรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้และภูมิใจที่มีแบรนด์ป๊อปคอร์นฝีมือคนไทยที่ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติในหลายประเทศ…”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดลำดับ Top Spender สำหรับผู้ที่มียอดค่าใช้จ่ายสูงสุดภายในงาน เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ รวมถึงการแนะนำโปรโมชั่นเซตต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่ไว้ให้ลูกค้าได้เลือกชมเลือกช้อปกันถึง 6 แบบอีกด้วย โดยผู้สนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน Pennii Premium Popcorn สาขา สยามพารากอน และ สาขา เอ็มควอเทียร์ หรือสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/penniipop/, line @penninpenny เบอร์โทรศัพท์หมายเลข : 088-787-9 154