วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรก News บุกกองถ่าย ชมเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา “Silk Mine” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากโปรตีนรังไหมสีทอง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

บุกกองถ่าย ชมเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา “Silk Mine” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากโปรตีนรังไหมสีทอง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

0
บุกกองถ่าย ชมเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา “Silk Mine” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากโปรตีนรังไหมสีทอง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยสารสกัดจากโปรตีนรังไหมสีทอง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ “Silk Mine” โดยสองสาวผู้บริหารแห่งปี คุณประณาลี โอชะภัทร ธนาภิรดี และคุณปิยะธิดา ฤกษ์ขำ เดินหน้าเต็มกำลัง เพื่อการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผู้บริหารทั้งสองขอปิดสตูดิโอย่านสุคนธสวัสดิ์ 23 เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมเก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลัง การถ่ายแอดโฆษณาเพื่อใช้ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ และร่วมพูดคุยถึงสรรพคุณ และผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Silk Mine อย่างเป็นกันเองอีกด้วย
 ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Silk Mine ถือเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ในระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ ที่ใครได้ลองใช้ ต่างติดใจ และกลับมาซื้อซ้ำ จนมียอดจอง และยอดจำหน่ายเกินคาด ก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ
 สำหรับใครที่สนใจอยากทดลอง ทดสอบประสิทธิภาพ และผลลัพธ์อันน่าทึ่งของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Silk Mine สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล และโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 062-828-2649