วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก lifestyle LYN’ เปิดตัว New Concept Store บุกตลาดแฟชั่น ตั้งเป้าเร่งขยายสาขาเต็มพิกัดท้าเอเชีย 100 สาขา

LYN’ เปิดตัว New Concept Store บุกตลาดแฟชั่น ตั้งเป้าเร่งขยายสาขาเต็มพิกัดท้าเอเชีย 100 สาขา

0
LYN’ เปิดตัว New Concept Store บุกตลาดแฟชั่น ตั้งเป้าเร่งขยายสาขาเต็มพิกัดท้าเอเชีย 100 สาขา

LYN แบรนด์แฟชั่นเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงระดับแนวหน้าของไทยในเครือบริษัท ยัสปาล จำกัด ฉลองความสำเร็จก้าวใหม่รองรับกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ เปิดตัว concept store แห่งใหม่ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของ LYN ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง ชาวอิตาลี Mister Duccio Grassi การันตีด้วยรางวัลระดับโลกมากมาย พร้อมคว้า ‘เบลล่า ราณี แคมเปน. เป็นพรีเซ็นเตอร์ Fall Winter 2018 คนใหม่ พ่วงด้วย “ดิว อริสรา” และ ยิปซี คีรติ, พรีเซ็นเตอร์น้ำหอม LYN ตอกย้ำความสำเร็จพุ่งเป้าขยายสาขาทั้งในประเทศไทยเละตลาดต่างประเทศเพิ่มเป็น 80 -100 สาขา

จากจุดเริ่มต้นธุรกิจในปี ค.ศ. 2001 เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลงใหลในแฟชั่นและติดตามเทรนด์อยู่เสมอ สินค้าของ LYN โดยหลักประกอบด้วยกระเป๋า รองเท้า แว่นตากันแดด และเครื่องประดับอื่นๆ ภายใต้นิยามของความต้องการให้แฟชั่นและความหรูหราต้องเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ ทั้งราคาและดีไซน์ สร้างความเข้มแข็งให้ LYN ประสบความสาเร็จอย่างรวดเร็ว
ก้าวสู่การเป็นแบรนด์แฟชั่นเครื่องประดับที่ได้รับการยอมรับและนิยมมากขึ้นในต่างประเทศโดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

LYN concept store แห่งใหม่นี้ถือเป็น concept store ที่ใหญ่และโมเดิร์นที่สุดของ LYN โดยมีความพิเศษที่เป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาลี Mister Duccio Grassi ผู้มีผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ทำให้ concept store แห่งนี้มีความพิเศษ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจแบบรันเวย์ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าผ่านการนำเสนอ Brand attributes ของ LYN ซึ่งได้แก่ Sophisticated, sexy, Trendy และ Elegant ที่มีความชัดเจนและเข้าถึงได้

“สำหรับในปีที่ 17 ของ LYN นี้ถือว่า LYN มาไกลมาก ที่ผ่านมาเราเติบโตจากแบรนด์แฟชั่นแอคเซสซอรีแถวหน้าของประเทศไทย สู่การเป็นแบรนด์ที่ได้รับการ อมรับและความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในต่างประเทศโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย ด้วยความที่เป็นแฟชั่นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงได้ ตอบโจทย์กลุ่มแฟชั่นนิสต้าและคนที่ติดตามเทรนด์อยู่เสมอ วันนี้ LYN มี ช็อปใน
ประเทศไทยเละในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงเวียดนามและกัมพูชามากกว่า 50 สาขา พร้อมมีเป้าหมายเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยการเพิ่มสาขาเป็น 80 -100 สาขา” คุณสุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่ายnรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จากัด กล่าว